วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

> S e c r e t s P o i s o n {3} NC-17








                     "ต่อจากที่เธอกับเด็กมาร์คนั้นทำสิ เรื่องง่ายๆแค่นี้เธอคงทำได้”



                       “หึ มัดมือแบบนี้คงทำได้หรอกนะ”



                 ชานยอลกระตุกยิ้มก่อนจะปลดสายเข็มขัดออกจากข้อมือสวย ทันทีที่มือบีนายเป็นอิสระ บีนายไม่รอช้าจับท้ายทอยร่างสูงลงมาบดเบียดริมฝีปากตัวเองอย่างร้อนแรงจนปากบวมเจ่อ เธอเองก็รู้ว่าชานยอลต้องการอะไร รีบทำให้มันจบๆไปเลยดีกว่าค้างคา แค่ครั้งเดียวถือว่าทำทานให้สามีของแม่ให้หายอดอยากละกัน หึ!


              ชานยอลกระตุกยิ้มก่อนจะปลดสายเข็มขัดออกจากข้อมือสวย ทันทีที่มือบีนายเป็นอิสระ บีนายไม่รอช้าจับท้ายทอยร่างสูงลงมาบดเบียดริมฝีปากตัวเองอย่างร้อนแรงจนปากบวมเจ่อ เธอเองก็รู้ว่าชานยอลต้องการอะไร รีบทำให้มันจบๆไปเลยดีกว่าค้างคา แค่ครั้งเดียวถือว่าทำทานให้สามีของแม่ให้หายอดอยากละกัน หึ!


           ชานยอลสอดลิ้นฉกชิมความหวานทั่วโพรงปาก บดเบียดริมฝีปากเข้าหากันอย่างร้อนแรงราวอดอยาก บีนายทุบหน้าอกหนักเพราะรู้สึกเริ่มหายใจไม่ออก ชานยอลก็ยอมผละออกแต่โดยดีก่อนจะขบเม้มใบหูเบาๆเพื่อปลุกอารมณ์ร่างเล็ก ลิ้นร้อนแหย่ใบหูเล็กจนร่างเล็กครางแผ่วเบา ก่อนจะเลื่อนมาวนเวียนลำคอระหงแทน ลิ้นร้อนไล่ไปตามรอยสักตัว B อย่างช้าๆ ดูดเม้มจนขึ้นสีกุหลาบ มือเรียวจิกผมชานยอลอย่างลืมตัวเมื่อรู้สึกเสียวซ่าน


                สันจมูกโด่งสูดดมกลิ่นกุหลาบจากร่างเล็กลิ้นร้อนไล่เลียลำคอระหง ขบเม้มสองสามที่ก่อนจะยกยิ้มอย่างภูมิใจในรอยสีกุหลาบที่ตัวเองสร้างขึ้น


                    "อืม" ครางแผ่วเบากับสัมผัสที่ได้รับ



          มือหนาปลดกระดุมชุดนักเรียนจนหมดเห็นบราสีดำห่อหุ่มเนินอกคัพซี ร้อนแรงชะมัด ปากร้อนวนเวียนอยู่ลำคอระหงมือหนาจัดการโยนชุดนักเรียนพาดโต๊ะถัดไป เลือนมือลงมาลูบขาเนียนพร้อมทั้งปลดซิบกระโปรงแล้วดึงลงมาทันที บีนายในตอนนี้เหลือเพียงบราสีดำลายลูกไม้และกางเกงชั้นในลายลูกไม้เท่านั้นในขณะที่ชานยอลเสื้อผ้าอยู่ครบ ชานยอลยังคงปรนเปรอร่างเล็กจนบีนายซี๊ดปากด้วยความเสียว ริมฝีปากร้อนเลื่อนลงมาเนินอกก่อนมือหน้าจะปลดตะขอบราสีดำทำให้เห็นติ่งไตสีชมพูทั้งสองมือหนาบีบเค้นสะกิดทั้งสองข้างที่แข็งสู้มืออย่างพร้อมเพียง จนร่างเล็กแอ่นตัวรับสัมผัสนั้นด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นร้อนลากลงมาเนินลงอิ่มก่อนจะดูดดึงยอดอกละเลงลิ้นรัวและเร็วทั้งสองข้างจนเกิดเสียงชื้นแฉะ


             อะ อ่าส์ 


          ร่างสวยเกือบเปลือยบิดเร้าด้วยความเสียวซ่านที่ชานยอลมอบให้ มือเรียวจิกผมชานยอลไว้ข้างหนึ่งก่อนที่อีกข้างจะค้ำโต๊ะไว้เพื่อรับสัมผัสจากชานยอล ขาเรียวที่อยู่ระหว่างขาของชานยอล บีนายใช้เข่าถูไถไปยังกลางลำตัวที่คับพองจนชานยอลเผลอร้องซี๊ดออกมา


          ชานยอลผละหน้าออกจากเนินอกทั้งสองข้างของบีนาย ร่างสูงของชานยอลกวาดสายตามองดูเรือนร่างก่อนจะสะดุดรอยสักฟินิกซ์ตรงสะโพกด้านซ้ายที่เย้ายวนมือหนาจับเข้าที่ขอบกางเกงชั้นในเพื่อเกี่ยวมันลงมาแต่บีนายไม่ให้มันเป็นเช่นนั้น ได้ไงกัน ในเมื่อเธอเปลือยเกือบหมดแล้ว ปาร์คชานยอลเสื้อผ้ายังไม่หลุดสักตัว



          ชานยอล ทำไมนายไม่ถอดของนายบ้างละ



           หึ คุณก็ถอดให้ผมสิชานยอลจับมือเรียวของบีนายมาวางอกแกร่ง



            เหอะ” 



           กระตุกยิ้มมุมปาก มือเรียวจัดการปลดกระดุมแหวกเสื้ออกจนหลุดจากร่างสุง มือเรียวลูบไล้อกแกร่งไปด้วยความหลงใหล ก่อนจะเลือนมือมาปลดกางเกงรวมถึงอันเดอร์แวร์สีขาวจนตกไปอยู่ข้อเท้าร่างสูง



         แกนกายชูชันต่อใบหน้าหวานของบีนายปลายหัวเยิ้มไปด้วยน้ำกาม บีนายผลักร่างสูงไปเล็กน้อยก่อนจะกระโดดลงจากโต๊ะที่นั่งอยู่แล้วคุกเข่าลง นั้นทำให้ส่วนแข็งขืนของชานยอลชี้โด่มาตรงใบหน้าเธอ ใหญ่ชะมัด!


           อมมันซะ” 


            ชานยอลจับแกนกายของตัวเองถูไปมาบนริมฝีปากแดงสดนั้นไปมาและซี๊ดปากด้วยความเสียวซ่าน นี้ขนาดยังไม่เข้าไปในโพรงปากยังรู้สึกอยากเสร็จเสียตรงนี้



           ชิ อย่ามาสั่งได้ปะ

    

             ลิ้นเล็กแลบลิ้นเลียส่วนหัวที่ชนตรงปากเบาๆ ลิ้นเล็กตวัดส่วนหัวดูดแค่ปลายหัวแรงๆไปทีหนึ่งเพื่อแกล้งร่างสูง มือเรียวไม่ยอมจับแกนกายอีกคนเพราะต้องการแกล้ง



            อ่าส์ ซี๊ดดดดดดด รูดมันด้วยสิ อ่าส์



              บีนายเบะปากใส่ ก่อนลิ้นเล็กจะเลียไปทั่วทั้งแท่งตั้งแต่โคนยันปลาย ก่อนแท่งเอ็นจะหายเข้าไปในโพรงปาก ร่างเล็กทั้งอมทั้งดูดจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้องเก็บของ มือเรียวจับปลายโคนรูดรั้งเร็วๆจนชานยอลเกือบเสร็จ ร่างสูงถอดแกนกายออกจากโพรงปากนุ่มก่อนจะดันบีนายให้ลุกขึ้นจับสะโพกและดันให้ไปนั่งบนโต๊ะเหมือนเดิม มือหนาจับของกางเกงชั้นในที่ยังหลงเหลืออยู่บนร่างกายก่อนจะดึงลงจนหลุดจากขาเรียวข้างหนึ่งจนมันห้อยอยู่อีกข้างของข้อเท้าร่างเล็ก จมูกโด่งกดลงหน้าท้องแรงๆก่อนลิ้นร้อนจะลากไปทั่วสะดือจนมาหยุดตรงรอยสักฟินิกซ์ก่อนจะจูบเบาๆเน้นย้ำหลายรอบ ลิ้นร้อนลากขึ้นมายังเนินอกขึ้นไปบนลำคอระหงก่อนจะมาหยุดตรงมุมปาก บีนายโอบเข้ากอดลำคอของจนจมูกชนกัน บีนายมองชานยอลด้วยความปราถนาอย่างปิดไม่มิด ก่อนจะกดริมฝีปากลงไปริมฝีปากร่างสูงแผ่วเบา



             บีนาย” เสียงทุ่มเสียงแหบพร่าเอ่ยด้วยแรงอารมณ์ มือหนาลูบไล้ไปทั่วโคนขาอ่อนก่อนจะแทรกนิ้วเรียวเข้าไปทางช่องทางที่เปียกแฉะ



              อ่ะ อ่าส์ ชะ ชานยอล



            ชานยอลถอดนิ้วออกก่อนยกขาเรียวให้เหยียบโต๊ะแหกออกจนเป็นรูปตัวเอ็ม ร่างสูงจูบโคนขาอ่อนก่อนลิ้นร้อนจะลากไปทั่วโคนขาอ่อนจนบีนานขนลุกซู่เชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียว




            อ่าส์ ชานยอลลิ้นร้อนไล่เลียไปทั่วจุดเสียวของร่างเล็ก มือหนาแทรกนิ้วเรียวเข้าไปขยับเข้าออกด้วยความเร็วจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว และลิ้นร้อนก็ทำหน้าที่ของมันอย่างดีจนคนโดนปรนเปรอสุขสมแทบเสร็จ



         อะ อือ ชะ ชานยอล ฉะ อะ อ่าส์ ฉันไม่ไหวแล้ว อ่าส์ไม่ไหว เธอไม่ไหวแล้ว ชานยอลทำให้เธอทนไม่ไหม ทำไมเขาร้อนแรงขนาดนี้นะ



         อย่าพึ่งซี ยังไม่เริ่มเลย คุณจะเสร็จแล้วหรอบีนาย หึหึชานยอลยังคงไม่ยอมถอดนิ้ว ผนังนุ่มดูดกลืนนิ้วของชานยอลก่อนจะชักมันออกมาแล้วรูดแกนกายของตัวเองสองสามที ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว



         ชานยอลจับสะโพกมนให้แนบชิดจนแกนกายชานยอลสัมผัสช่องทางเปียกแฉะของบีนาย ใบหน้าของบีนายเห่อร้อนขึ้นด้วยแรงอารมณ์ จุดนี้ความอายได้หายไปหมดแล้ว มีแต่ความไร้ยางอายทั้งคู่ ชานยอลขยับเบาๆทั้งๆที่ยังไม่ได้เข้าไปแกนกายเสียดสีตุ่มไตด้านล่างจนร่างเล็กหอบครางออกมาด้วยแรงอารมณ์



          อะ เอาของนาย ขะ เข้า อ่าส์ มะ มา อ่าส์ชานยอลไม่ยอมเข้ามาสักทีบีนายเริ่มทนไม่ไหว จับแกนกายของอีกคนถูไถไปทั่วปากทางก่อน ใช่ว่าบีนายจะทนไม่ไหวชานยอลเองก็ทนไม่ไหวเช่นกัน จัดการกระแทกแกนกายเข้าไปจนสุดลำจนร่างของบีนายครางหวีด



      ซี๊ดดดดดดด  อ่ะ อ๊า รุนแรงชะมัด ซาดิสม์หรอไงบีนายปรือตาขึ้นก่อนจะสูดปากด้วยความเสียว


       อ่า ซี๊ดดดด ชอบไหมละ อื้ม ของคุณรัดแน่นชะมัด มันทำให้ผมจะเสร็จชานยอลกระแทกแน่นย้ำสลับจังหวะนาบเนิบ ดึงแกนกายออกมาจนแทบหลุดก่อนจะกระแทกเข้าไปจนบีนายจิกผมของชานยอลด้วยความเสียวจนเหมือนขึ้นสวรรค์



          อะ อะ อะ  อ๊า ระ แรงๆ อ่าส์ ซี๊ดดด ชานยอล อ่าส์



         “หึ เรียกชื่อฉันขนาดนี้ ติดใจฉันแล้วหรือไง ซี๊ดด แน่นชะมัด อ่าส์ บีนาย ซี๊ดดดดโน้มหน้าลงไปจูบก่อนมือหนาจะยกขาทั้งสองข้างพาดไหล่ ชานยอลกระแทกจนสุดโคน จนโต๊ะดัง กึก กึก กึก


        หึ คะ แค่ อะ อะ วันนี้ ซี๊ดดด หรอก อ๊า นะ พูดจนไม่เป็นภาษาเพราอีกคนกระแทกเน้นย้ำจนจุกและเสียวไปหมด



         “ฉันจะทำให้เธอติดใจฉันจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยละ



           ชานยอลถอดแกนกายออกกระทันก่อนจะดึงบีนายให้ลงจากโต๊ะแล้วจับร่างบางหันหลังแล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นวางบนเก้าอี้ที่ยังสามารถใช้งานได้แทน ช่องทางสีสวยปรากฎต่อหน้าชานยอลจนเห็นได้ชัด เลียริมฝีปากตัวเองแล้วจัดการจ่อแกนกายกระแทกเข้าไปอีกครั้งจนบีนายนิ้วหน้าด้วยความรุนแรงของอีกคนแต่นั้นก็ทำให้เธอพอใจเป็นอย่างมาก


         
          "อะ อะ นะ นาย ซะ ซา อ๊า ดิสม์ ชะมัด อืมม" ให้ตาย ไอ้บ้าชานยอลกระแทกๆเอาๆจนไม่สงสารน้องสาวเธอบ้างเลยหรือไง ถ้ามันฉีกขึ้นมาละน่าดู



               Rrrrrrrrrrrrrr



        เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นท่ามกลางเสียงหอบครางของทั้งสองในห้องเก็บของเก่า แต่นั้นยังไม่หยุดกระกระทำของทั้งสอง ร่างสูงของชานยอลยังคงกระแทกร่างเล็กของบีนายจนหัวสั่นคลอนผมที่เคยมัดหลุดลุ่ยจนไม่เป็นทรง


            “ชะ ชานยอล ทะ อะ โทรศัพท์ นะ นาย ซี๊ด มา เอียวหน้าหันไปหาร่างสูงที่กระแทกไม่หยุดจนขาสั่น แต่กับโดนร่างสูงฉกชิมริมฝีปากไปโดยไม่สนในโทรศัพท์ที่แผดดังจนหน้ารำคาญแม้แต่น้อย


            ชานยอลผละออกจากปากร่างบางก่อนจะโน้มตัวไปไซร้หลังเนียนสูดดมกลิ่นกูหลาบจากบีนาย มือหนาคลึงหน้าอกนูนขยี้ติ่งไต ส่วนร้อนที่เชื่อมกันอยู่ทำให้บีนายหัวขาวโพลน จนลืมว่าคนที่กระแทกอยู่นั้นเป็นสามีของแม่ไปชั่วขณะ



        Rrrrrrrrrrrrrr



           เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกรอบจนชานยอลรำคาญก่อนบอกให้บีนายเอือมมือไปหยิบในกระเป๋ากางเกงที่หล่นอยู่บนพื้นมาให้ แต่ร่างสูงยังไม่หยุดกระแทก การหยิบโทรศัพท์จึงไม่ได้เป็นไปอย่างง่าย ก็ในเมื่อชานยอลยังกระแทกอย่างนี้จะเก็บได้ไงละ ไอ้บ้าเอ้ย  กว่าบีนายจะหยิบขึ้นมาได้นั้นทำให้ร่างเล็กเหนื่อยหอบเสียวจนจุกไปหมด เสียงโทรศัพท์หรูเงียบไปก่อนจะดังขึ้นอีกครั้ง เบอร์ที่โชว์ขึ้นทำให้บีนายขมอวดคิ้ว



         ‘โชรง’



         ชานยอล นะ นาย หยุด อะ ก่อน มะ แม่ อ๊า โทรมา ซี๊ดด นะ นาย จะกระแทก อ่าส์ อะไร ซี๊ด นะ อะ อ๊า หนา


         “อืม ซี๊ด แล้วไง เดียวฉันรับ คุณก็ครางเบาๆละก่อนจะกดรับโดยอีกคนไม่ทันตั้งตัว



          ไอ้-” จะห่าไอ้เหี้ยก็ไม่ทันละ แม่งรับสายก่อน 



             ได้แต่หุบปากลงเมื่อชานยอลรับสายของแม่เธอ มือเรียวปิดเสียงครางของตัวเองเพื่อไม่ให้เล็ดลอดเข้าไปในสาย แต่มันทำได้ยากเมื่ออีกคนยังคงหมุดควงและกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดทั้งๆที่อีกคนยืนคุยโทรศัพท์อย่างหน้าตาเฉย


            ครับ ว่าไงครับโชรง



             [ชานยอล ทำอะไรอยู่คะ โชโทรไปตั้งหลายสาย]


           “พอดีผมเข้าห้องน้ำมา ผมลืมโทรศัพท์ไว้ในห้องนะครับ โชมีอะไรหรือป่าว



             ‘ตอแหลร่างเล็กพูดแบบไม่มีเสียง ชานยอลจึงกระแทกแรงๆไปก่อนคนตัวเล็กจะหลุดเสียงออกมานิดหน่อย


        และเป็นโชคดีที่โชรงไม่ได้ยินเสียงกิจกรรมสวาทของลูกสาวตัวเองที่ชานยอลกำลังบรรเลงอยู่



          [ป่าวค่ะ คือโชจะบอกว่า วันนี้โชต้องไปประชุมที่จีน 2 อาทิตย์ มันเป็นเหตุฉุกเฉิน โชเลยโทรมาบอกคุณก่อน ชานยอลบอกบีนายแทนโชได้ไหมคะ คือตอนนี้โชจะขึ้นเครื่องแล้ว]



          “อืม ได้สิ เดียวผมจะบอกบีนายให้นะครับไม่ต้องห่วงชานยอลถือโทรศัพท์ไว้แนบไหล่ ก่อนจะใช้มือหน้าทั้งสองข้างลูบไล้ไปทั่วลำตัวร่างเนียนของบีนายแล้วสะกิดยอดอกที่แข็งสู้มือก่อนจะบีบคลึงให้คนด้านร่างเสียวเล่นทั้งๆที่แกนกายยังคงกระแทกไม่หยุด



             [โชฝากดูแลบีนายด้วยนะคะ แค่นี้นะคะชานยอล โชรักคุณ]



             ครับ แค่นี้นะครับ ผมจะดูแลบีนายอย่างดี ติ้ด ก่อนจะรีบกดสายของโชรงทิ้งเมื่อรู้สึกปวดหนึบแกนกายที่ใกล้ปลดปล่อยเต็มที



               ร้ายนักนะ ซี๊ดดดด  ปาร์คชานยอล คุยกับแม่แต่กำลังมีอะไรกับฉัน อ๊า นายมันเลวจริงๆ ปาร์ค ชานยอล ซี๊ด อะ อ๊า ฉัน มะ ไม่ ไหว ล  แล้ว แรงๆเลย จะแตก ละ แล้ว อ๊าอดแซะไม่ได้ แต่ก็เร่งให้คนตัวสูงขยับเร็วขึ้นเพื่อถึงจุดสูงสุด



           ถึงเลว ก็ผัวคุณ จำไว้นะบีนาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมจะทำให้คุณเป็นของผม...และคุณจะเป็นของผม...ของผมของผมคนเดียว อืม ใกล้แล้ว บีนาย ซี๊ด พร้อมกันนะชานยอลเร่งความเร็วขึ้นก่อนจะกระแทกสองสามครั้งจนน้ำสีขาวขุ่นอัดเต็มช่องทาง ดึงแกนกายออกทำให้น้ำสีขาวขุ่นเลอะไปทั่วเรียวขาสวย ก่อนจะดึงบีนายเข้ามากอดแล้วจูบขมับชื้นของอีกคน




          “ปล่อยฉันได้แล้วชานยอล หมดธุระของฉันแล้ว นายไปเข้าสอนได้แล้วจะเลยเวลาพักเที่ยงแล้วเนี้ยแกะมือหน้าออกจากเอวบางก่อนจะเดินไปกลับชุดนักเรียนมาสวมใส่จนเรียบร้อย บีนายหันกลับไปก็พบว่าชานยอลสวมเสื้อผ้าเสร็จแล้วแต่เสื้อผ้าของชานยอลไม่ได้ยับยู่ยี้เหมือนบีนายสักนิด




         “วันนี้ผมไม่มีสอนแล้ว คุณจะไปเรียนสภาพนี้หรอ” พูดพรางสำรวจร่างกายร่างเล็ก คิ้วเข้มขมวดเมื่อเห็นว่าสภาพชุดนักเรียนมันไม่สามารถไปเรียนได้ ชุดนักเรียนยับยู่ยี้แบบนี้ เขารุนแรงไปหรอ ขืนร่างเล็กไปเรียนใครก็ดูออกว่าไปทำไรมา



         “ไม่ ฉันไม่ไปเรียนจะกลับคอนโด บ้าชิบ เพราะนายเลย นายไม่ใส่ถุงยาง ฉันจึงต้องกลับกินยาคุมฉุกเฉินที่คอนโดเนี้ย ไอ้บ้าเอ้ย! ไปเลย นายจะไปไหนก็ไป”



             “ผมจะไปส่ง”








-ขออภัยมือใหม่หัดเขียน NC-


กลับไปอ่านต่อ  :  http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1373204&chapter=7
        
         


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น