วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

OS : แฝด (Chanbaek) NC

   



            อ อะ ถะ ถ้าอย่างนั้น คำขอร้องของแกคืออะไร!? แบคฮยอนถามเสียงสั่นพรางหลีกเลี่ยงจากสัมผัสของชานยอลที่เริ่มลุกล้ำแต่เมื่อยิ่งหลีกหนีก็ยิ่งเปิดโอกาสให้ชานยอลสูดกลิ่นหอมจากร่างเล็กของพี่ชายได้มากขึ้น


        “ถ้าอย่างนั้นผมขอจูบคุณพี่ได้ไหมละครับ!?




       “กะ แก อุ้บ ยังไม่ทันได้เอ่ยคำด่า ชานยอลก็ประกบปากจิ้มลิ้มที่ต้องการมานานนั้นทันที คราวนี้แหละเขาจะปราบพยศของพี่ชายให้กลายเป็นหมาน้อยเชื้องๆครางใต้ร่างเขาแทน


        ชานยอลดูดดึงกลีบปากบางจนมันบวมเปล่ง ปากยักกัดปากแบคฮยอนเล็กน้องเพื่อให้อีกคนเปิดปาก ก่อนจะลุกล้ำตักตวงความหวานไปทั่วโพรงปากจนน้ำใสๆไหลย้อยออกมาจากมุมปากของทั้งคู่ ชานยอลผละออกจากแบคฮยอนเมื่อรู้สึกถึงแรงทุบ  ก่อนจะกดจูบเข้าไปอีกครั้ง มือหนาเลิกเสื้อที่แสนเกะกะออกจากร่างบางไปจนเผยผิดเนียนและติ่งไตสีชมพูน่ารักทั้งสองข้าง มือหนาของชานยอลเลื่อนขึ้นไปสะกิดก่อนจะเค้นและขยี้ตรงส่วน




      “อืออ อะ อย่าบีบ




       แบคฮยอนหอบหายใจเข้าปอดรัวๆหลังจากปากเป็นอิสระแต่ก็ต้องมาเสียววูบวาบระหว่างหน้าอกและจุดอ่อนไหวที่ชานยอลค่อยแกล้ง แบคฮยอนปัดป่ายมือของชานยอลออกจากตัวก่อนจะถูกมือหนาจับรวบขึ้นไปอีก ร่างเล็กกัดฟันด้วยความเจ็บใจ รังเกียจ แต่ร่างกายกลับตอบรับความรู้สึกดีเมื่อชายอลสัมผัส เขาไม่คิดว่าไอ้น้องชายของเขาจะจูบร้อนแรงขนาดนี้!



      ชานยอลผละออกจากตัวแบคฮยอนเล็กน้อยเพื่อถอดเสื้อและกางเกงรวมถึงชั้นใน โชว์ความเป็นชายที่ชูชันต่อหน้าแบคฮยอน ก่อนจะแหวกขาแบคฮยอนให้กว้างขึ้นแล้วสอดตัวเข้าไปตรงกลาง จัดการถอดเสื้อผ้าร่างบางจนหมดเผยให้เห็นแกนกายสีหวานที่ขนาดพอเหมาะมือ ชานยอลก้มลงจูบร่างเล็กอีกครั้งก่อนจะเลื่อนลงมาลำคอระหงสร้างรอยรักไปทั่วลำคอและแผงอก ลิ้นสากดูดดึงติ่งไตทั้งสองข้างจนบวมเปล่งเป็นสีแดง




       อะ อะ




       แบคฮยอนแอ่นอกรับชานยอลอย่างเผลอตัวจนลืมไปแล้วว่าเกลียดน้องชายตัวเองเพียงใด ตอนนี้หัวสมองขาขาวโพลนมีแต่ความรู้สึกกระสันอยากได้แทน




       มือหนาเลือนมากอบกุมแกนกายสีหวานก่อนจะรูดขึ้นลงในขณะที่ลิ้นหนาก็ยังดูดเลียติ่งไตไม่ห่าง ผละออกจากหน้าอกร่างบางก็ยิ้มอย่างภูมิใจกับผลงาน ตัวของแบคฮยอนแดงไปด้วยรอยรักด้วยฝีมือเขา เลื่อนใบหน้าจูบลงมาเลื่อนๆจนถึงแกนกายก่อนจะเลียแล้วอมเข้าไปทั้งแท่งแล้วดูดราวกับไอติมแสนอร่อย




    “อ่าส์ ซี๊ดดดดดดดด ชานยอล อ่าส์มือเรียวจิกลงบนผมที่ก้มขึ้นๆลงๆอยู่ตรงระหว่างขา ไม่ลืมสวนสะโพกไปในโพรงปากที่กำลังดูดกลืน ก่อนจะรู้สึกว่าใกล้เสร็จเต็มที




    “อะ อะ มะ ไม่ไหวแล้วแบคฮยอนใกล้จะเสร็จแล้วแต่ต้องชะงักเพราะชานยอลจู่ๆก็หยุดทำเสียดื้อๆ




    “อย่าพึ่งสิครับคุณพี่ว่าแล้วก็สอดนิ้วเข้าไปช่องทางด้านหลังที่ปิดสนิทแต่ขมิบรออย่างเชื้อเชิญ




    “อะ เจ็บ เอาออกไป




       มือเรียวดันมือชานยอลออกไปแต่นั้นก็ไม่เป็นผล ชานยอลขยับนิ้วไปเรื่อยๆจากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสาม เมื่อช่องทางเริ่มคุ้นเคย ร่างเล็กก็ครางอีกครั้ง เสียงครางพี่ชายของเขานะเพราะกว่าเสียงด่าเป็นไหนๆ นิ้วยาวกดหาจุดกระสันจนแบคฮยอนครางเสียงดังขึ้นเขาถึงรู้และเน้นย้ำกระแทกนิ้วลงไป




      “อ่าส์ แรงๆเลย อ่าส์ตอนนี้แบคฮยอนคงลืมไปแล้วว่ารังเกียจชานยอล




     “คุณพี่น่าเอามากเลยรู้ตัวบ้างไหม อ่า ผมเริ่มไม่ไหวแล้ว ซี๊ด นี้ขนาดยังไม่ได้เข้าไปในตัวคุณพี่ผมก็จะเสร็จแล้ว




        ชานยอลดึงนิ้วออกพรวดเดียวจนแบคฮยอนคิ้วขมวด  ก่อนจะรูดรั้งแกนกายของตัวเองแล้วถูไถไปทั่วปากทางที่กำลังขมิบเชิญชวน  ชานยอลกดเข้าไปแค่สวนหัวก็รู้สึกแทบแตก ช่องทางของแบคฮยอนดูดจนเสียวไปหมด ตัดสินใจแทงเข้าไปพรวดเดียวจนแบคฮยอลหวีดลั่น




      “อ๊า เจ็บบบบน้ำตาไหลออกจากเรียวตาสวย




      “อย่าเกร็งสิครับคุณพี่ชานยอลจูบซับน้ำตาบนพวงหน้าก่อนจะมอบจูบอันเร้าร้อนให้ แกนกายที่แช่ไว้เริ่มขยับเมื่อช่องทางเริ่มคุ้นเคยย  ขยับนาบเนิบก่อนจะเปลี่ยนเป็นรุนแรง กระแทกเน้นย้ำจนแบคฮยอนครางดังลั่นบ้าน




      “อ๊า ซี๊ดดดดดดดดดด อ่าส์ ชานยอลลล อะ อะ อะ




      “ซี๊ดดดดดดดด ของคุณพี่ตอดรัดผมแน่นชะมัด อ่าส์ เสียงคุณพี่หวานจังครับ เพราะฉะนั้นผมจะมาเอาคุณพี่ทุกวันเลยไม่พูดเปล่า เอวสอบควงแท่งเอ็นเข้าออกก่อนจะจับแบคฮยอนให้อยู่ในท่าคลานเข่าทั้งๆที่แกนกายยังเชื้อม




     “อ่า ล ลึก อ่า เสียว อ่าส์ ซี๊ดดดด




      “อ่า แบคฮยอนมือหนาเอื้อมไปจับแกนกายคนตัวเล็กด้านหน้า ก่อนจะรูดเร็วๆ เพราะตอนนี้พี่ชายของเขาอาจจะใกล้เสร็จเต็มทีแล้วดูจากช่องทางที่ตอดแน่นกว่าเดิม




       “อะ อะ อะ  ชานยอล ฉะ ฉันจะไปแล้ว อ่าส์ แบคฮยอนกระตุกก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นลงเตียง




     “ซี๊ดดดดด ใกล้แล้ว แบคฮยอน อ่าส์ชานยอลซอยถี่ด้วยความเร็วก่อนจะเน้นย้ำสองสามทีแล้วปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าช่องทางจนมันไหลเปื้อนโคขาขาวไปหมด




     “แฮ่กกกกกๆ อะ อือ พอ




     “คุณพี่ครับ จนกว่าคุณพ่อกับคุณแม่จะกลับมาพวกเรามาทำความสนิทสนมกันให้มากกว่านี้เถอะนะครับ




       จากนั้นจึงเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง




       “อ่าส์





      “ผมจะเอาคุณพี่จนกว่าคุณพ่อคุณแม่จะกลับมา















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น