วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

> S e c r e t s P o i s o n {9} NC-20


      

    ตรงนี้ ตรงนี้ ตรงนี้ และตรงนี้ คุณเป็นของผม ร่างกายคุณเป็นของผมเพียงคนดียว คนอื่นไม่มีสิทธิ์ ผมทำได้คนเดียว จำไว้แบคฮยอน แม้แต่แฟนคุณก็ไม่มีสิทธิ์!” มือหนาลูบลำคอระหงลงไปหน้าอกหน้าท้องจนถึงจุดซ่อนเร้น ก่อนจะเปลี่ยนจากมือหนาเป็นริมฝีปากหยักที่กำลังเริ่มทำรอยแสดงเป็นเจ้าของทันที


     “อะ เดียวๆ ชานยอล หยุดมือเรียวดันใบหน้าหล่อออกจากตัวแล้วยันกายตัวเองให้ถอยออกมาจนห่างกัน ร่างบางที่ตัวเปลือยเปล่าหันหลังให้ก่อนจะลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำ บั้นท้านกลมสวยเด่นอยู่ด้านหน้าชานยอลจนอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบและเค้นเต็มแรงมือทั้งสองข้าง


         หยดน้ำบนกายร่างบางไหลผ่ายร่างลงไปโดนพื้นน้ำจนเป็นวง ขาเรียวก้าวออกจากอ่างอาบน้ำก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้ากระจก ทุกการกระทำของบีนายอยู่ในสายตาหื่นกระหายของชานยอลอย่างปิดไม่มิด ร่างบางที่ไม่มีท่าทางเขินอายเลยสักนิด ก็ของมันเคยๆกันอยู่ จะอายไปทำไมกัน!


           มือเรียวค้ำแขนลงบนเคาส์เตอร์หินอ่อน สะโพกสวยแอ่นเล็กน้อยโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะหยิบโทนเนอร์และสำลีมาเช็ดเครื่องแต่งหน้าออกจากใบหน้าจนหมดจด จัดการล้างหน้าให้สะอาดโดยไม่สนใจชานยอลว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ เมื่อจะหันกลับไปอาบน้ำต่อก็ถูกวงแขนหนาตวัดเข้ามาแนบชิดจนของสงวนทั้งคู่แตะโดนกัน สร้างความกระสันให้ไม่น้อย


            อะ” 


        บีนายกัดฟันแน่นด้วยความเสียวท้องน้อย ขนาดของชานยอลที่แข็งขืนโดยที่ยังไม่ได้เล้าโลมถูไถไปมาอยากหยอกล้อช่องทาง มือหนาไล้ลูบเอวค้อดไปมาด้วยความอยากเต็มล้น จมูกโด่งสันเริ่มคลอเคลียบริเวณกกหูก่อนจะส่งลิ้นแหย่เข้าไบจนร่างบางครางแผ่ว เลื่อนมาบดเบียดริมฝีบางที่กำลังเผยออก ดูดเม้มกลีบปากบนและร่างจนเป็นสีแดงสด ส่งลิ้นร้อนเข้าไปควานหาความหวานภายในโพรงปากจนกระทั้งอีกคนทุบอกถึงยอมถอนริมฝีปากออกและเปลี่ยนมาคลอเคลียลำคอระหงแทน ดูดเมมทั่วลำคอขาวจนแทบไม่เหลือช่องว่างเพื่อบงบอกถึงความแสดงเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง มือหนาซุกซนไปทั่วร่างกายอันบอบบางเลือนไปจับจุดซ่อนเล้นสำผัสเบาๆกับของสงวนก่อนจะเพิ่มแรงมือจนด้านล่างแฉะไปหมด ถึงอย่างนั้นปากหยักก็ยังคงทำหน้าที่ต่อไป ไล่เลียตั้งแต่ลำคอระหงจนถึงหน้าอกที่เขาจับต้องมานับไม่ถ้วนแต่ยังคงเต่งตึงเหมือนสาววัยแรกแย้มอยู่เสมอ ไล้เลียดูดึงเม็ดบัวสีหวานทั้งสองข้าง มือหนาละจากด้านล่างขึ้นมาบีบเค้น บีนายเชิ่ดหน้าขึ้นด้วยความหอบกระสัน มือเรียวจิกผมคนที่กำลังซุกหน้าอกเธออย่างเมามัน



        อืม อ่า ชานยอลอ่า พะ พอก่อน อาบ นะ น้ำก่อน



        มือเรียวจับใบหน้าหล่อที่กำลังซุกหน้าอกขึ้นมาให้สบตา ก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบแล้วผละออก ครั้งนี้เธอยอมรับว่าเธอต้องการชานยอล ต้องการสัมผัสของชานยอล ไม่ว่าส่วนไหนก็เรียกหาแต่ชานยอล ความรู้สึกผิดชั่วดีมันหายไปหมดแล้ว ทิฐิที่เคยสะสมมามันพังครืนลงตั้งแต่ที่เธอบอกคิดถึงชานยอลแล้วด้วยซ้ำ! เธอคิดว่าเธอหลงรักเซ็กส์ของชานยอลเข้าให้แล้วละสิ! แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังคงรักมาร์คเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนร่างกายชั่งขัดกับหัวใจเหลือเกิน ฉันขอโทษนะมาร์ค!


           “ไม่ต้องอาบหรอก ผมทนไม่ไหวแล้ว อืม ดวงตาของทั้งสองสอดประสานกันอย่างเข้าใจความหมาย ก็ของมันเคยๆกัน แค่มองตาก็รู้ว่าจะจบแบบไหน มือหนาเลื่อนไปจับสะโพกแล้วยกให้ร่างนั่งตรงเคาส์เตอร์อ่างล้างหน้า แขนเรียวค้ำไปด้านหลังอย่างรู้งาน


              ชานยอลไม่รอช้าแทรกเข้ามาตรงกลางระหว่างขาจับขาเรียวยกขึ้นเคาส์เตอร์ทั้งสองข้างจนอ้าออกกว้างให้เห็นอะไรต่อมิอะไร แลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย หลุบมามองต่ำเห็นช่องทางสีหวานกำลังเชิญชวนและเปียกแฉะจนชุ่มไปหมด ชานยอลคิดว่าดูเหมือนร่างบางจะทนไม่ไหวแล้วเช่นกันดูจากน้ำที่หลังออกมาจากช่องทางไม่หยุดและช่องทางที่เต้นตุ้บๆทั้งๆที่พึ่งเล้าโลมได้ไม่นาน ทุกครั้งที่มีอะไรกันร่างบางจะขัดขืนทุกครั้งพอเป็นพิธีแต่ครั้งนี้ไม่เลย บางทีเขาอาจจะได้คำลามกออกจากกรีบปากที่บวมเป่งเพื่อยั่วเขาแทนการขัดขืนแล้วก็ได้


              ครั้งนี้คุณตอบสนองผมเร็วกว่าทุกครั้งเลยนะ ต้องการอะไรหรอครับที่รัก อดไม่ได้ที่จะแหย่ร่างบาง เลื่อนใบหน้าไปจูบริมฝีบางแดงสด ก่อนจะเลื่อนไปจูบตรงรอยสักตัวบีด้านหลังใบหู หยอกล้อใบหูไปมาปลุกอารมณ์ไปพรางๆแม้ตัวเองจะแทบทนไม่ไหว อยากสอดใส่เสียเต็มแรง อยากย่ำยีให้แหลกคาเตียง


             ฉันก็แค่…. คิกถึงพี่ชานยอลมาก อยากได้ อยากโดน อยากโดนเอาแรงๆคำพูดลามกที่ออกจากปากสีเชอร์รี่นั้นดูไม่กระดากปากเลยสักนิดแถมยังเอื้อมมือไปจับอาวุธในกายชานยอลที่ตั้งแข็ง กอบกุมบีบเค้นจนร่างสูงที่ยืนอยู่ระหว่างขาครางเสียงทุ้มอย่างพอใจ


        ซี๊ดดดดดเชิ่ดหน้าครางด้วยความสุขสมกับมือนุ่มนิ้ม ไม่พอยังเอาปลายหัวมนชนกับช่องทางแล้วถูกไปหยอกล้อไปมา จนในตอนนี้ในห้องน้ำมีเสียงทั้งสองครางสอดประสานกันไปมาก้องกังวาน มือหนาไม่รอช้ารีบทำหน้าทีที่ดีโดยการจับมือเล็กที่กอบกุมอาวุธแข็งขืนสอดเข้าไปจนมิดด้ามโดยไม่เบิกช่องทาง


        อึก อ๊าส์ ซี๊ดดดดดดดด ใบหน้าสวยซี๊ดปากด้วยความเสียว แขนทั้งสองข้างคล้องคออย่างรู้งาน ขาทั้งสองข้างตวัดโอบเอวสอบอีกคนไว้จนแน่นยิ่งทำให้ส่วนแข็งขืนชนลึกเข้าไปชนกับมดลูกเธออีก


         ซี๊ดดดดดดดดดด รัดแน่นเป็นบ้าชานยอลเริ่มขยับเอวสอบช้าๆอย่างนาบเนิบแต่กดเน้นๆเต็มแรง ชักออกจนเกือบสุดแล้วดันเข้าจนมิดด้าม มือหนาโอบสะโพกมนยกขึ้นจนลอยแล้วเตรียมเดินไปที่เตียงทันที


        อะ อะ อะ ลึกมาก อ่าส์ ชนมดลูกหมด ละ อะ แล้ว


        เมื่อถึงเตียงชานยอลกลับไม่วางลงเตียง ปล่อยขาเรียวลงพื้นจนแกนกายหลุดออกจากนั้นจับรางบางให้หันหลังแล้วจับขาด้านขวาขึ้นข้างเตียงไม่รอช้าจับแกนกายเข้าใส่อีกรอบแล้วกระแทกแรงๆจนอีกคนหอบหายใจไม่ทัน ชานยอลโน้มตัวลงไปแนบชิดแผ่นหลังกดจูบสร้างรอบรักไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียน


       มือเรียวที่ค้ำเตียงไว้แทบอ่อนแรง สั่นไปหมดรวมถึงขาที่ยังคงยืนอยู่บนพื้นเย็นอีกข้าง ซบหน้าลงบนเตียง มองไปทางระหว่างขาของตัวเองก็เห็นส่วนนั้นของชานยอลผลุบเข้าออกอีกทั้งยังมีเสียงกระทบเนื้อและเสียงแฉะไปทั้งห้อง ทำท่านี้ลึกเป็นบ้า


       อะ อะ อะ ชะ อะ ยอล อ๊าส์ บะ เบาๆกว่าจะพูดออกมาได้แต่ละคำชั่งยากเย็น แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อชานยอลถอดแกนกายออกแล้วลงไปนอนบนเตียงแทน ทิ้งให้เธอยืนอยู่ท่านี้ด้วยความงุนงง


       ออนท็อปให้ผัวหน่อยครับคนดีชานยอลพิงหัวเตียงพรางสอดมือทั้งสองข้างไว้ท้ายทอย ตากลมมองอย่างหื่นกระหาย ทั้งเชิญชวน และร้อนแรง


       หึหัวเราะในลำคอ ก่อนจะคลานไปนั่งทับแกนกายอีกคนทันทีโดยไม่พูดไม่จาให้เสียเวลา ร่างบางขยับสะโพกให้แนบชิดกับแกนกายแล้วขยับโดยไม่สอดใส่ มือเรียวดันหน้าท้องแกร่งไว้แล้วขยับสะโพกพรางกัดปากส่งสายตายั่วให้ร่างสูงโดยเฉพาะ


      เชี้ยสบถออกมาเมื่อเห็นท่าทางเอ็กซ์แตกของร่างบางที่ไม่ค่อยได้เห็น ดูเหมือนวันนี้แบคฮยอนตั้งใจมายั่วและตั้งใจมีอะไรกับเขาโดยเฉพาะ ดูจากการไม่พูดไม่จานั้นแล้ว คงอยากสุดๆ


       อือ พี่ชานยอลขา อย่าทำแรงสินะ อะ อะ ซี๊ด อ่าส์คำพูดลามกหลุดออกมาอย่างไม่ขาด ทั้งๆที่ยังไม่ได้สอดใส่แต่ทำเหมือนสอดใส่นั้นทำให้ชานยอลทนไม่ไว หยุดการกระทำทั้งหมดแล้วยกสะโพกขึ้นทันที จับสะโพกกดลงมาทับแกนกายอย่างแรงจนร่างบางครางลั่น


          มือเรียวจับข้อมือหนาทั้งสองข้างให้มาจับหน้าอก ชานยอลก็ไม่ขัดขืน มือหนาบีบเค้นและดูดราวกับลูกอมชั้นดี สะโพกบางก็ร่อนควงหมุนอย่างไม่ยอมแพ้ ผมเพ้าหลุดลุ้ยแต่นั้นก็ไม่ทำให้เธอสนใจเลยแม้แต่น้อย


         Rrrrrrrrrrrrr


          เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นท่ามกลางเสียงหอบครางของทั้งสอง บีนายรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่มีคนโทรมาตอนนี้แต่ถึงอย่างนั้นเอวก็ยังไม่หยุดร่อน ชานยอลจับร่างบางพลิกลงไปด้านล่างแล้วกระแทกใส่ทันทีโดยไม่สนใจโทรศัพท์ที่แผดเสียงร้องจนบีนายรำคาญ


           ระ อะ รับโทรศัพท์ อ๊าส์ สักที อะ รำคาญ อื้อกว่าจะพูดออกมานี้ก็ยากพอแล้วยังกะแทกมาไม่ยั้งอีก มดลูกเธอคงจะฉีกก็คราวนี้


           ช่างมันสิ ซี๊ดดดดดดดด ยักไหล่ไม่ใส่ใจก่อนจะโน้มลงไปบดเบียดปากสีแดงบวมเปล่งด้วยฝีมือเขาเอง


           เมื่อชานยอลไม่ยอมรับสักที มือเรียวอันสั่นๆเอื้อมไปหยิบมือถือบนหัวเตียงก่อนจะต้องเบิกตากว้างเพราะเป็นชื่อที่เธอไม่อยากรับในตอนนี้


           ใครโทรมา หื้มจมูกหนายังคลอเคลียที่คอ ส่วนด้านล่างก็ยังสอดประสานกันเป็นดิบดี


           คะ คุณแม่มิอเล็กโชว์หน้าจอโทรศัพท์ของชานยอลให้ดู


            รับสิ เอาแนบหูไว้ มือไม่ว่างอะ ซี๊ดดดดดดดดดดดจับขาเรียวพาดบ่าทั้งสองข้าง แล้วเน้นย้ำด้วยจังหวะนาบเนิบจนร่างบางจุกท้องน้อยไปหมด ทั้งจุกทั้งเสียวมือไม้สั่นไปหมด


            รับเร็วสิแบคฮยอนเสียงทุ่มแหบพรากระซิบข้างหูแล้วตวัดแหย่เข้าไปจนร่างบางคราง แล้วจะรับยังไง ดูชานยอลทำสิ แล้วที่มือไม่ว่างนี้จะทำอะไรเสียนอกจากกำขอบหัวเตียงไว้แล้วใส่แรงเต็มที่จนเตียงดังลั่นห้อง


           มือเรียวกดรับแล้วเอาไปแนบหูร่างสูงทันที มือด้านที่ว่างก็ต้องเอามาปิดปากไว้เมื่อชานยอลเริ่มควงสะโพกเข้ามาไม่หยุด


           ครับโชรง?


          ‘ชานยอลทำอะไรหรอคะ ทำไมรับช้าจัง แล้ววันนี้จะกลับบ้านไหมคะเสียงหวานปลายสายเอ่ยถามสามีด้วยความอยากรู้


          ออกกำลังกายครับ อืม วันนี้ผมว่าจะค้างคอนโดนะ คุณนอนเลยครับไม่ต้องรอ แค่นี้ก่อนนะครับ พอดีผมออกกำลังกายเสร็จพอดีกำลังจะอาบน้ำ


         บีนายเบ้ปากใส่ร่างสูงทันที ออกกำลังกายงั้นหรอ หึ ออกกำลังกายกับเธอนี้ไง..


        “อะ บีนายหลุดเสียงครางมาเมื่อชานยอลดึงแกนกายออกเกือบสุดและสอดเข้ามาจนสุดโคนแบบนาบเนิบ มือเรียวตะครุบปากตัวเองแทบไม่ทัน ถลึงตามองร่างสูงที่ยิ้มเยาะอยู่ด้านบน


       คงจะเหนื่อยแย่เลยนะคะ เสียงหอบเชียว งั้นโชไม่กวนแล้วค่ะ ฝันดีนะคะ รักคุณ


        ตี๊ด


       บีนายไม่รอให้แม่ตัวเองพูดมากไปกว่านี้รีบชิงกดวางสายแล้วโยนโทรศัพท์ไปไกลๆ เพราะตอนนี้เธอเริ่มไม่ไหวแล้วละ


      ไม่ไหว อะ แล้ว ชะ ชานยอล แรงๆ อ๊า ร่างบางใต้ล่างหวีดลั่นเต็มห้องเมื่อใกล้เห็นแสงสว่างที่กำลังจะมาไม่ถึงในไม่ช้า


     “อ่าส์


     ซี๊ดดดดดดดดดดร่างสูงขบกรามแน่นจนเส้นเลือดนูน มืหนาบีบไม้หัวเตียงไว้แล้วอัดแรงเข้าไปเฮือกสุกท้ายก่อนจะปลดปล่อยภายในตัวจนไม่เหลือสักหยด



        เสียงเคลื่อนไหวร่างกายหยุดลงเหลือเพียงเสียงหอบเหนื่อยของทั้งสองร่าง ชานยอลล้มตัวลงนอนข้างแล้วดึงเอวแบคฮยอนจนหลังชิดกับอก ตวัดผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างทั้งสองไว้ จูมขมับชื้นของแบคฮยอนที่เต็มไปด้วยเหงื่อ 




 คอมเม้นให้เลาด้วยน๊า จุ้บๆ nc เรียกน้ำย่อยเชยๆจ๊ะ อิอิ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น