วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

SF : Massage [Chanbaek] NC





Chanyeol say



           เด็กดี ผมจูบลงกลุ่มผมสีชมพูอ่อนเพื่อปลอบเด็กน้อยที่ตอนนี้นั่งทำตาปรือๆมองผมมือเรียวที่สวยยิ่งกว่าผู้หญิงนั้นลูบไล้กายตัวเองไปมาเพื่อดับร้อน หึ ที่เด็กน้อยบนเตียงเป็นแบบนี้เพราะน้ำมันที่ผมทาลงไปบนตัวความจริงแล้วมันมีสารกระตุ้นอารมณ์ทางเพศอยู่จึงไปแปลกที่เด็กน้อยของผมจะเป็นเช่นนี้



        ผมเดินไปนั่งซ้อนหลังเด็กน้อยของผมที่เจ้าตัวชื่อแบคฮยอน ผมถอดเสื้อกล้ามสีดำของผมออกแล้วปาทิ้งอย่างไม่ใยดีก่อนจะดึงหลังแบคฮยอนแนบชิดอกแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของผม เด็กน้อยของผมดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่พูดอะไร ดูท่าเจ้าตัวยังคงเบลออยู่ไม่น้อย



         ผมสอดแขนเข้าใต้รักแร้ของแบคฮยอนแล้วใช้มือหนาถูกวนไปทั่วหน้าอกเล็กนั้นโดยไม่ลืมหยอกแกล้งโดยการขยี้ยอดอกที่ชูชัน



       อะ อือ ยะ อย่าบีบ เด็กน้อยของผมครางออกมาพรางดิ้นไปมาและนั้นทำให้สะโพกนิ่มๆที่สวมแต่ชั้นในเสียดสีกับลูกชายของผมอย่างจัง


       อยากหายร้อนต้องเชื่อพี่นะครับ กระซิบข้างใบหูพรางสูดดมลำคอระหงอย่างอดอยาก ลิ้นร้อนของผมไม่รอช้าแตะลงไปชิมอย่างถือสา ทั้งดูเม้มและกัดเบาๆจนเกิดรอยมือหนาก็ทำหน้าที่ไม่หยุดข้างหนึ่งขยี้ยอดอกอีกข้างก็เลื่อนลงไปหยอกล้อกับหนอนน้อยที่ตอนนี้เริ่มตื่นตัวในชั้นใน


       อะ อ่าส์ ยะ อย่าทำ อะ อือ อะไรผมเลย ดูเหมือนเด็กน้อยของผมจะได้สติซะแล้ว มือหนาทั้งสองละออกจากจุดเสียวอุ้มร่างเล็กให้หันหน้าเข้าหาให้กดทับลูกชายของผมอย่างนั้น


       แต่เหมือนร่างกายแบคฮยอนจะไม่บอกว่าให้หยุดนะครับ ดูสิมันตื่นแล้วนะ เลื่อนมือไปจับหนอนน้อยของน้องเบาๆพรางเลื่อนเข้าไปแล้วควักมันออกมาจากชั้นใน หนอนน้อยของน้องน่ารักเชียวละ


       อือ ปะ ปล่อยผมนะ เอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่น รู้สึกกลัวคนตรงหน้าแต่กับอยากได้สัมผัสมากกว่านี้ถึงปากจะบอกว่าอย่าแต่ร่างกายกับตอบสนองกับสัมผัสอย่างดี


       “ให้ปล่อยจริงหรอครับ หนอนน้อยของแบคฮยอนสั่นเชียว ดูดิสีชมพูน่ารักจัง ไม่พูดเปล่า มือหนาของผมรูดแกนกายสีชมพูขึ้นลงอย่างกลั่นแกล้ง สะโพกนุ่มนิ่มก็บิดไปบิดมานั้นช่วยปลุกอารมณ์ลูกชายผมได้เป็นอย่างดี เอาละ ได้เวลาแล้ว



         ผมละมือจากแกนกายสีหวานก่อนจะดันตัวน้องให้นอนลงไปแล้วดึงชั้นในที่ขาอยู่สะโพกออกไปทันที จับขาเรียวแยกออกจนเห็นช่องทางสีหวานที่ไม่เคยโดนบุกรุกมันขมิบเชิญชวนให้ลิ้มลอง ผมโน้มตัวลงไปบดจูบริมฝีปากจิ้มลิ้มนั้นด้วยความหมั่นเขี้ยว ขบเม้นทั้งล่างและบนจนมันบวมก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปสำรวจภายใน ผมดูดปากจนมันบวมเปล่งและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆแต่ก็ต้องผละออกให้น้องหายใจก่อน กลัวน้องตายคาอกครับ



          แฮ่กๆ อือ ยังไม่ทันได้พักหายใจทั่วปอดก็ถูกชกชิงไปอีกครั้งและครั้งนี้ร้องแรงและรุนแรงกว่าเดิมจนเขาเหมือนจะขาดใจอยู่รอนๆ ทำไมคนนี้ๆช่างใจร้ายกับเขานะ โดยขโมยจูบแรกกับพนักงานนวดนี้น่าอายชะมัด


      หวานจัง ผละออกจากปากจิ้มลิ้มนั้นด้วยความเสียดาย ใบหน้าน้องขึ้นสีจนดูน่ารักน่าฟัดปากบวมเปล่งที่เผยออกด้วยฝีมือผมนั้นทำให้ผมอดไม่ได้ที่ต้องลงไปจุ้บก่อนจะมาซุกซอกคอขาว ขบเม้มสร้างรอยไปทั่วจนมาถึงยอดอกสีชมพูไม่รอช้าลิ้นร้อนตวัดเม้มและดูเลีย มืออีกข้างก็บดขยี้จนอกน้องแอ่นตามพร้อมเสียงครางหวานๆที่เหมือนจะดังขึ้นเรื่อยๆ นั้นทำให้มันปลุกอารมณ์ผมได้อย่างดีเลยแหละ


       อ่าส์ สะ เสียว อึก มือเรียกจิกลงบนกลุ่มผมสีดำแน่นกับสัมผัสที่ได้รับ อยากได้มากกว่านี้ อยากได้อะไรที่มากกว่านี้


      อยากเสียวกว่านี้ไหมครับเด็กดี ก้มลงจูบปากนั้นอีกครั้งก่อนจะยกตัวขึ้นแล้วถอดกางเกงรวมถึงชั้นในของตัวเออกจนตอนนี้เราทั้งคู่เปลือยเหมือนกัน มือหนาจับขาเรียวพาดบ่าจนตอนนี้จมูกโด่งของผมได้โดนหนอนน้อยที่ชูชันของน้องเต็มๆ ไม่รอช้ารีบเลียแท่งสีหวานที่พอดีทั้งรูดทั้งอมอยู่อย่างนั้นจนรู้สึกถึงน้ำขุ่นๆที่ไหลออกมาจากส่วนหัวจึงทำให้ผมรีบผละออก ผมยังไม่ให้น้องเสร็จตอนนี้หรอก ยังเหลืออีกขั้นตอนสุดท้ายคือเบิกทาง


       อ่าส์ ชะ ชานยอล ครางออกมาเป็นชื่ออีกคนอย่างไม่รู้ตัว นั้นทำให้ชานยอลแทบสอดใส่เลยแต่ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ



       มือหนาคว้าหมอนที่ไม่มีใครใยดีมารองสะโพกให้สูงขึ้นจนช่องทางสีหวานขมิบอวดรอด้านหน้า มือหนาจับแก้มก้นแยกออกเพื่อจะได้เบิกทางได้ถนัด ลิ้นร้อนเลียไปรอบๆช่องทางก่อนจะหายเข้าไปชักเข้าชักออกจนเกิดเสียงชื้นแฉะน่าอาย



     อ่าส์ มะ ไม่ไหว สะ เสียวเหลือเกิน สะบัดหน้าไปมาจนกลุ่มผมสีชมพูอ่อนกระจายหน้าผากชื้นเหงื่อไปด้วยความกระสั่น แอร์ที่เปิดลงมาไม่ได้ช่วยอะไรเลยสักนิด



        พอเห็นว่าช่องทางเริ่มแฉะก็สอดก้านนิ้มกลางเข้าไปควานเป็นวงกลมหาจุดกระสันชักเข้าออกถี่ยิบเมื่อช่องทางขมิบตอดรับคุ้นเคยก่อนจะเพิ่มนิ้วที่สองและสามเพิ่มลงไป


       นี้ขนาดนิ้วยังตอดรัดขนาดนี้ พี่อยากรู้จักเลยถ้าโดนลูกชายพี่มันจะตอดขนาดไหนนะ มือเรียวที่คล้องแขนจู่ๆก็กดท้ายทอยผมลงไปจูบ เด็กน้อยของผมคงเสียวมากๆเลยสินะถึงได้ลืมตัวขนาดนี้แถมซิงของน้องยังเป็นครั้งแรกของผมอีก



      อ่าส์ อืม ครางออกมาเมื่อปากจิ้มลิ้มเป็นอิสระก่อนจะต้องรู้สึกโหวงเมื่อถูกนิ้วเรียวดึงออก


      พร้อมหรือยังเด็กน้อยของพี่ จับขาเรียวพาดบ่าก่อนจะกดส่วนหัวลงไปช่องทางที่คับแน่นนั้น แค่เข้าไปส่วนหัวก็รู้สึกอยากแตกเต็มทน


        อึก เจ็บ อะ เอาออกไป เด็กน้อยของผมเริ่มส่ายหน้าน้ำตาไหลออกจากหางตาด้วยความสงสาร


        อีกนิดเดียว อย่าเกร็ง ซี๊ดดดดดดดด แน่นเป็นบ้า นิดเดียวที่ไหนละ ผมไม่อยากเห็นเด็กน้อยต้องทรมาน โน้มตัวไปป้อนจูบพรางจูบซับน้ำตาที่เปรอะเปื้อนใบหน้าที่ไหลมาอย่างถะนุถนอม พอน้องเริ่มเคลิ้มกับรสจูบมันก็พอจะหายเกร็งผมไม่รอช้ารีบสวนเข้าไปจนสุดและแช่ไว้สักพัก ใช่ว่าน้องจะไม่ไหว ผมเองก็เริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ช่องทางที่คับแน่นตอดรัดจนแทบแตกทั้งๆที่ยังไม่ได้ขยับ


       อึก เจ็บ มือเรียวทั้งสองข้างดันหน้าท้องผมให้ออกไป ผมจัดการจับมาคล้องที่คอของผมแทน


       จิกลงหลังพี่ เสียวก็จิก ก้มลงไปจูบขมับชื้นพรางเริ่มขยับช้าๆจนช่องทางเริ่มคุ้นเคย


       อะ อ่าส์ อึก อ่าส์ พะ พี่ชานยอล แรงอีก ครางออกมาอย่างลืมตัวนั้นทำให้ชานยอลยกยิ้มก่อนจะทำตามคำขอโดยการสวนสะโพกแรงๆแน่นๆ เมื่อใดที่ปลายหัวมนโดนจุดกระสันเสียงครางก็จะดังขึ้นตามความเสียว และผมเองก็ไม่คิดจะห้ามเพราะว่าห้องนี้เป็นห้องเก็บเสียง ครางดังแค่ไหนก็ไม่ได้ยินหรอก ทีแรกกะจะหาผู้หญิงมานอนสักคนแต่กลับเป็นเด็กน้อยน่ารักคนนี้และตอนนี้ผมก็เริ่มติดใจร่างเล็กของเด็กคนนี้แล้วซะด้วย ติดใจจนไม่อยากไปมีอะไรกับคนอื่นอยากมีอะไรกับร่างเล็กนี้คนเดียว


      ซี๊ดดดดดดดดด อ่าส์ แบคฮยอน อ่าส์ เด็กน้อยนายตอดรัดฉันแน่นไปแล้วนะ


    “อะ อ่าส์ อึก ไม่ไหว ละ แล้ว แบคฮยอนรู้สึกเหมือนเห็นแสงไฟอยู่รอมๆก่อนจะต้องตกใจเมื่ออีกคนจับเขานอนตะแคงแล้วเอาขาพาดบนเอวสอบของอีกคน มือหนาจับคางให้ใบหน้าหันไปก่อนจะจูบแลกลิ้นอย่างร้อนแรง มือหนาก็ทำหน้าที่ไม่หยุดขยี้ยอดอก แบคฮยอนเสียวจนสมองโพลนไปหมดแล้ว มือเรียวไม่รอช้าจับเข้าที่แกนกายของตัวเองพรางรูดถี่ๆเพื่อจะปลดปล่อย ก่อนจะกระตุกสองสามทีน้ำก็เปื้อนที่นอนไปหมด


     อ่าส์ แบคฮยอน ชานยอลจับแบคฮยอนให้นอนคว่ำทั้งที่แกนกายยังเชื่อมอยู่ ก่อนจะซอยถี่ยิบและผ่อนแรงลงเน้นย้ำสองสามทีจนน้ำสีขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าไปเต็มแอ่งกักเก็บ ก่อนจะถอดแกนกายออกแล้วนอนลงไปข้างๆไม่ลืมดึงเด็กน้อยของผมมากอดแล้วจูบลงบนกลุ่มผมนุ่มเบาๆ สุดยอดจริงๆ ผมอยากเอาอีกแต่สงสารเด็กน้อยของผมจริงๆ ไว้คราวหน้าก็แล้วกัน ไม่ว่ายังไงผมไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือไปแน่นอน




  End


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น