วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Secrets Poison {ุ13} NC-18

         


          มาลองรถกันดีกว่า อยากทดสอบประสิทธิภาพเครื่องล่างว่าเด้งดีไหม


        “อืม อือ



          ไม่ว่าเปล่า ปากหยักกดจูบก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะร่างเล็กเปิดทาง ทั้งสองจูบแจกลิ้นกันอย่างเมามัน มือหนาเลื่อนไปรูดซิบด้านหลังจนสุดลงไปถึงสะโพก พวงมาลัยด้านหลังร่างเล็มที่คร่อมเขาบนตักไม่เป็นอุปสรรค์เพราะเขาเองเลื่อนเบาะมาด้านหลังและเอนเบาะสำหรับการทดลองประสิทธิ์ภาพช่วงล่างเรียบร้อย กำปั้นเล็กทุบหน้าอกเขาเพื่อขออากาศหายใจก่อนจะกอบโกยอากาศได้ไม่กี่วิก็โดยช่วงชิงลมหายใจอีกครั้ง




           ชานยอลลูบไปมาบนแผ่นหลังลื่นก่อนจะเกี่ยวตะขอชั้นในอย่างแผ่วเบาจนมันหลุดออกอย่างง่ายดาย มือหนาเลื่อนตำแหน่งมาลูบต้นขาที่คร่อมตั้วเองอยู่ก่อนจะถลกกระโปรงขึ้นไปแล้วเกี่ยวชั้นในสีบางลงมาครึ่งก้นกลม ทั้งๆที่ปากยังคงดูดดื่มกันไปมาไม่หยุด แบคฮยอนแทบจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าตะขอชั้นในหลุดและกางเกงชั้นในใกล้จะหลุดออกจากตัวเต็มที



        เมื่อปากผละออกจากกันก็ซุกไซร้คลอเคลียลำคอจนเกิดรอยสีกุหลาบ รอยเก่ายังไม่ทันหายรอยใหม่มาเติมเต็มเรื่อยๆ ปากหยักพรมจูบเลื่อนลงไปเรื่อยๆไม่ลืมเกี่ยวชุดให้ล่นลงมาที่แขนจนเห็นเนินเต้าอวบอิ่ม มือหนาทั้งสองข้างควักเนื้ออวบอิ่มออกมาจากเนื้อผ้าที่คาอยู่ที่แขน ลิ้นร้อนไล่เลียลงมาจนจนถึงยอดอกก่อนเลียวนไปรอบๆแล้วดูดราวเด็กหิวนม



      อือ อะ มันเจ็บ ฮื้อ ทันที่ลิ้นร้อนสัมผัสเธอก็เจ็บไปรอบยอดอกจนน้ำตาเล็ด


      หื้อ? ทำไมเจ็บละ เมื่อคืนยังดีๆอยู่เลย แล้วถ้าพี่ทำแบบนี้เจ็บไหม? นิ้วชี้เลื่อนมาสกิดเบาๆนั้นทำให้คนบนตักรีบจับมือเขาออกทันที


       เจ็บ ฮื้อ มือเรียวที่คล้องคอเลื่อนมาปิดหน้าอกตัวเองทันที มันเจ็บจนน้ำตาเล็ดจนไม่รู้ว่าทำไมทั้งๆที่มีอารมณ์แต่ไม่อยากให้ชานยอลสัมผัสเลย


       โอเค งั้นพี่ไม่ยุ่งตรงนี้ละเนาะชานยอลว่าพรางดึงชั้นในขึ้นมาใส่เกี่ยวตะขอเอาไว้เหมือนเดิมก่อนจะดึงเสื้ออีกคนให้ขึ้นตามแล้วรูดซิบด้านหลังขึ้นเหมือนเดิม เอาแต่ข้างล่างก็ได้วะ


      อืม มันเจ็บจริงๆนะ


      ไม่เป็นไรครับ ต่อเลยดีกว่า ปากหยักเลื่อนไปป้อนจูบอีกครั้งเพื่อสานอารมณ์ที่ค้างต่อ


      อ่าห์ พี่ชานยอล ซิบพี่มันโดน


      อืม ยกตัวหน่อยที่รัก



      บีนายลุกขึ้นยืนก่อนจะเกี่ยวชั้นในของตัวเองออกจากขาข้างหนึ่งแล้วให้มันห้อยไว้อีกข้าง จากนั้นก็ควบลูกชายอีกคนไว้เมื่อได้ทำการปอกเปือกกล้วยเมื่อกี้



        อ่าห์


        “ซี๊ด



       ครางออกมาพร้อมกันเมื่อสัมผัสโดนจุดเสียว แม้อยู่บนรถในที่แคบๆแต่ไม่เป็นอุปสรรค์ของทั้งสองคนเลยสักนิด ครั้งนี้ทั้งคู่ไม่ได้ปลุกอารมณ์กันมากเหมือนอยู่ในห้องนอนแต่นั้นก็ทำให้ร่างกายทั้งสองจุดติดกันได้ไม่ยากโดยไม่ต้องเล้าโลมนาน แค่จูบก็แฉะไปหมดแล้ว ส่วนชานยอลลูกชายเขาแข็งตั้งแต่ร่างเล็กควบแล้ว



        ออนท็อปให้ผัวนะครับ เหนื่อยหน่อยนะที่รัก ผมอยากรู้ว่ารถคันนี้ทนแรกกระแทกไหม คำพูดลามกมักหลุดออกจากปากของเราทั้งคู่ทุกครั้งเมื่อมีอะไรกัน นั้นทำให้ปลุกอารมณ์ขึ้นมากเท่าตัว


        ถ้ารับแรงกระแทกไม่ดี ขายทิ้งซะนะยิ้มกรื่มพรางยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย มือเรียวเอื้อมไปหยิบแท่งเอ็นที่แข็งโป้กจ่อปากทางเข้าโดยไม่เปิดทางก่อนจะกดทับลงไปจนสุดลำ


        อ่า อึก


        ซี๊ดดดดดดดดด ยังแน่นหมือนเดิมไม่สิรัดแน่นกว่าเดิม อ่าส์ ชานยอลแทบปลดปล่อยทันที ช่องทางนั้นตอดรัดแน่นราวกับครั้งแรกเสมอ มันไม่เคยหลวมลงเลยเหมือนยิ่งเอายิ่งแน่น


        อะ อะ อ่าส์ ชะ ชานยอล เมื่อช่องทางคุ้นเคยแล้วก็ร่อนเอวใส่ไม่ยั่งราวกับอดอยากทั้งๆที่พึ่งมีอะไรกันเมื่อคืนจนเกือบเช้า ชานยอลอึดเป็นบ้า เธอแหกขาแทบฉีก อีกคนก็กระแทกไม่ยั้ง


       แบคฮยอน อ่าห์ ครางออกมาอย่างสุขสม มือหนาก็คอยจับสะโพกให้ขยับตามแรงร่อนเอวลูบแก้มก้นก่อนจะจับมันแยกเพื่อให้แท่งเอ็นเข้าลึกกว่าเดิม


        อึก อะ ใบหน้าหวานเชิดครางด้วยความเสียวไปถึงท้องน้อย ทั้งเสียวทั้งจุก


       แบคฮยอนเอ่ยเสียงแผ่วเบาเรียกคนที่ร่อนเอวอยู่บนตัว ดวงตาเรียวเล็กปรือตามองคนที่เรียกแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะตอนนี้เธอไม่ว่าง กำลังทดสอบช่วงล่างรถคันใหม่ของชานยอลอยู่แต่ใช่ว่าหูเธอจะไม่ฟังว่าอีกคนต้องการที่จะพูดอะไร


       พี่รักแบคฮยอนนะครับ ดันตัวขึ้นจากเบาะแล้วปรับให้ขึ้นมาพออิงได้ก่อนจะโน้มหน้าไปจูบปากจิ้มลิ้มด้วยความอ่อนโยนก่อนจะผละออกเอาหน้าผากชนอีกคนแล้วจ้องตาราวกับสื่อความหมายว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้โกหก


        อะ อือ ระ รู้แล้วน่า หลบดวงตารัตติกาลที่มองนั้นจนทำให้จมูกโด่งกดลงที่แก้มที่ขึ้นสีระเรื่อ จมูกโด่งคลอเคลียแก้มใสเบาๆจนเธอเขินอายทั้งที่ข้างล่างยังคงไปได้ด้วยกันดี จากที่ในตอนแรกเธอเป็นคนร่อนเอวกลับกลายเป็นว่าตอนนี้ชานยอลเป็นคนคุมการสอดใส่แทนทั้งๆที่เธอยังควบอยู่ด้านบน การทดลองประสิทธิ์ภาพด้านล่างยังคงไปได้ด้วยดีแม้ด้านบนยังคุยกันเหมือนปกติจนเหมือนคนไม่มีอะไรกัน


         รักพี่บ้างไหมคนดี จะทรมานพี่ไปถึงไหน หื้มที่รัก? จับคางเรียวหันมาสบตากดปากหยักลงจูบเบาๆเพื่อรอคำตอบ เอวสอบก็สวนเด้งไปไม่หยุด


        อะ อ่าส์ มะ มาถาม อะ อะไร ตะ ตอน อือ นี้ ให้ตาย ชานยอลคงบ้าไปแล้ว! เธอคิดแบบนั้น ทำไมต้องถามตอนใกล้เสร็จแล้วด้วย..


         “ตอบก่อน รักกันไหม? ถ้าไม่ตอบพี่จะหยุดมันไม่ได้เป็นคำขู่ ชานยอลหยุดการสวนสะโพกเข้ามาพร้อมกับยกสะโพกเธอขึ้นช้าๆจนรู้สึกเริ่มโหว่งท้องทั้งๆที่ใกล้จะถึงจุดแล้วแท้ๆ


         อือ ไม่เอา อย่าทำแบบนี้ มือเรียวจับมือหนาที่จับสะโพกมนออก ก่อนจะกดสะโพกตัวเองลงไปอีกครั้งแต่ก็โดนรวบข้อมือไว้ด้วยมือข้างเดียว


       บอกพี่ก่อน รักพี่บ้างไหม? คนดี พี่รักแค่แบคคนเดียว แบคไม่รักพี่บ้างหรอ? เห็นใจกันหน่อยเถอะคนดี เอ่ยเสียงแผ่วเบาแต่มันก็ได้ยินชัดเจนสำหรับร่างเล็กอยู่ดี ชานยอลพูดความตัดเพ้อ หันหน้าออกไปทางแม่น้ำที่ตอนนี้มืดสนิทมีเพียงดวงจันทร์ที่สะท้อนบนน้ำเท่านั้น


        คะ คือ แบค คือ ให้ตาย! ทำไมมันเป็นแบบนี้ไปได้นะ ทำไมชานยอลพูดแบบนี้เธอต้องใจกระตุกด้วย ไม่ชอบให้ชานยอลเป็นแบบนี้เลยให้ตาย ยิ่งเห็นอีกคนทำหน้าตัดเพ้อเธอแค่ไหน ก้อนเนื้อในอกด้านซ้ายก็บีบรัดจนเจ็บไปหมด


        ถ้าไม่รักกัน พี่จะปล่อยแบคไป พี่ยอมแพ้แล้ว แบคคงไม่ได้รักพี่ พี่ขอโทษที่ขืนใจ พี่-” ยังพูดไม่ทันจบก็ถูกนิ้วเรียวแตะให้หยุดพูดซะก่อน เขาจึงหันมามองใบหน้าหวานที่เขารักอย่างไม่เข้าใจ ในเมื่อเขาเองก็จะทำในสิ่งที่แบคฮยอนต้องการมาตลอด


         อย่าพูดว่าจะปล่อยแบคไป ไหนใครบอกว่าแบคเป็นของพี่ไง? แบคก็อยู่ตรงนี้ เป็นของพี่ชานยอลคนเดียวทั้งตัวและหัวใจ ร่างเล็กหยุดพูดไปก่อนจะโน้มหน้าลงไปจูบกลีบปากหยักที่ตัดเพ้อเมื่อกี้แล้วผละออก


         แบคฮยอน ครางเรียกชื่ออีกคนด้วยน้ำเสียงเบาหวิวราวกับยังไม่ค่อยเข้าใจนัก


         แบครักพี่ชานยอลนะคะ หัวใจแบคเป็นของพี่มาตั้งนานแล้วนิ้วชี้ช้อนเอาสร้อยลูกกุญแจขึ้นมาจากคอชานยอลเล็กน้อยก่อนจะกดจูบลงไปก่อนจะเอ่ยประโยคสุดท้ายออกมา


         พี่ชานยอลจำไว้นะคะ แบครักพี่ชานยอล หัวใจแบคเป็นของพี่ หากพี่ไม่รักแบคแล้วหรือพี่เป็นคนทำลายหัวใจแบคด้วยมือพี่เองแล้ว มันจะไม่มีให้พี่เป็นครั้งที่สอง เพราะมันมีแค่ดวงเดียว เพราะฉะนั้นได้โปรดอย่าทำร้ายหัวใจของแบคเลยนะคะ หากวันไหนพี่ทำ แบคคงรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็นพูดจบน้ำตาก็ไหลอาบแก้มโดยไม่รู้ตัว จนร่างสูงต้องใช้มือเช็ดน้ำตานั้นเบาๆ ช่วงนี้เธอรู้สึกอ่อนไหวเหลือเกิน พูดอะไรนิดหน่อยก็พาลร้องไห้ดื้อๆ


        พี่สัญญาว่ามันจะไม่มีวันนั้นดึงร่างเล็กที่คร่อมอยู่ทั้งๆที่ส่วนเชื่อมยังคาอยู่อย่างนั้น ยิ่งเห็นแบคฮยอนร้องไห้เพราะเขายิ่งทำให้เขาเหมือนโดนกรีดใจด้วยมือตัวเอง นี้เขาทำถูกแล้วใช่ไหม?


         ฮึก ฮือ อะ อือ เสียงสะอื้นที่ทาบอยู่บนทำให้ชานยอลเผลอดึงร่างเล็กเข้ามาแนบชิดกว่าเดิม ทำให้ส่วนที่ยังคาอยู่เสียดสี จากที่อารมณ์เริ่มหายก็กลับมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกถึงการตอดรัดของช่องทาง


        “ทะลึ่งนะที่รัก ขนาดร้องไห้ยังรัดของพี่แน่นจนจะแตกโดยยังไม่ได้กระแทกเลยนะ ดันร่างเล็กออกจากอกก่อนจะยิ้มกริ่มให้อีกคนที่หน้าแดงเป็นลูกตำลึง ดวงตาเรียวเล็กที่ยังมีน้ำตาคลออยู่ดูยั่วยวนไม่น้อย


      ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต เอาออกไปเลย ไม่เอาแล้ว กำปั้นเล็กทุบรัวหน้าอกแกร่งที่กระเพื้อมขึ้นลงเพราะเสียงหัวเราะ


      โรคจิตก็ผัวของเมียไงครับ เอาต่อเถอะนะ ยังทดสอบแรงกระแทกได้ครึ่งทางเอง รอบเดียวนะครับแล้วไปต่อกันที่คอนโด ยิ้มกริ่มก่อนจะเริ่มสวนสะโพกกดเน้นจนอีกคนครางออกมาแทนคำตอบ


     อือ อะ จะทำไรก็ทำ อะ อ๊าส์ อยากกลับคอนโดแล้วอ่า เรียวแขนคล้องคอก่อนจะกดจูบอ้อนโดยไม่ลืมร่อนเอวไปพร้อมกับการสวนสะโพกของอีกคน


      อ่าส์ ขอแตกเลยละกันไม่ไหวละ ไม่พูดเปล่าจับร่างเล็กให้เอนไปอิงพวงมาลัยด้านหลังดันตัวเองขึ้นเล็กน้อย จับขาเรียวให้กว้างกว่าเดิม ก่อนจะกระแทกเร็วๆและถี่


       อึก อ๊าส์ เป็นแบคฮยอนที่เสร็จตั้งแต่อีกคนกระแทกรอบแรก ชานยอลกระแทกสี่ห้าครั้งก่อนจะคาแท่งเอ็นไว้สักพักเพื่อให้น้ำรักปล่อยจนสุดแล้วจึงถอนออกพรางหยิบทิชชูมาเช็ดน้ำของตัวเองที่ไหลออกตามมา



      อืม ริมฝีปากประกบกันอีกครั้งเพื่อเอาใจแต่ละคนก่อนจะละออกแล้วก็บอกรักกันราวกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น