วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

OS : MONSTER {CHANBAEK} NC18







“ไม่พยามหนีแล้วเหรอคนดี ต่อไปตาฉันบ้างละนะ ฉันจะมอบความเร้าใจที่ซ่อนไว้ให้กับเธอให้จดจำไปจนตาย!” เอ่ยเสียงเย็นชา ราวกับน้ำเสียงถูกตีตราฝังลึกลงไปในจิตใจอีกคนเรียบร้อย
ชานยอลกระโดดขึ้นควบร่างเล็กอีกครั้ง รวบสองแขนขึ้นเหนือร่างด้วยมือเดียวดั่งคีมคีบเหล็ก มือหยาบอีกข้างกระชากเสื้อออกโดยไร้ความปราณีจนเนื้อผ้าบาดผิวจนแสบไปหมด มือหนาโยนเศษผ้าไปอีกทางอย่างไม่สนใจว่ามันจะไปตกส่วนใดของห้อง เพราะสิ่งที่น่าสนใจคือร่างขาวนวลที่มีรอยรักของเขาประปรายไปทั่วร่าง ส่องประกายในความมืด น่าสนใจกว่าเป็นไหนๆ ร่างของแบคฮยอน มองกี่ครั้งก็น่าย่ำยีไม่ให้เหลือซาก

“อึก”

สองแก้มถูกบีบจนปากเป็นรูปตัวโอ ทั้งสองแขนยังคงถูกตรึงอยู่กับเตียง พยามดิ้นหนีก็เหมือนเรี่ยวแรงหายไปหมด

“หึ” มุมปากหยักแสะยิ้มให้กับเหยื่อตัวน้อย ก่อนก้มลงบดเบียดริมฝีปากอย่างรุนแรงจนได้กลิ่นคาวเลือด จากนั้นค่อยใช้ปลายลิ้นชิมเลือดจากปากจิ้มลิ้มนั้น แล้วสอดเรียวลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปาก

“อื้อ” เสียงครางอื้ออึงเล็ดลอดออกมาเพียงลำคอ คนใจร้ายไม่ปล่อยจังหวะให้แม้แต่หายใจ การกระทำจาบจ้วงและป่าเถื่อนจนร่างแทบแหลก

เรียวลิ้นร้อนตวัดตักตวงความหวานในโพรงปากอย่างคนอดอยาก จนน้ำลายเลอะออกมาเปรอะเปื้อนแก้มทั้งสองข้าง ก่อนผละออกแล้วจูบซับคางเรียวราวปลอบใจ ริมฝีปากร้อนเคลื่อนที่ผ่านมายังลำคอ ขบกัดจนขึ้นสีทับรอยเดิมจนแทบไม่มีที่ว่าง เรียวลิ้นไล้ตวัดลงมายังไหปลาร้าก่อนเลื่อนลงมายังติ่งไตสีชมพูที่เริ่มชูชันเพราะแรงอารมณ์

“อือ” ร่างเล็กบิดกายหนีสัมผัสวาบหวิว อยากปฏิเสธแทบตาย แต่ร่างกายกลับตอบสนองได้เป็นอย่างดี จนรู้สึกขยะแขยงร่างตัวเอง
ฟันขาวที่เรียงตัวกันสวยขบกัดติ่งไตจนบวมเปล่งเป็นสีแดงสด ก่อนปลอบประโลมด้วยการเลียเบาๆให้เสียวซ่าน การกระทำที่คล้ายกับตบหัวแล้วลูบหลัง มืออีกข้างปล่อยจากข้อมือเรียวเลื่อนมาเค้นหน้าอกอีกข้างที่ยังไม่ได้ถูกปรนเปรอ มือหนาบีบฟ้อนเฟ้นจนขึ้นสีแดงตามรอยมือ ก่อนจะใช้นิ้วหยาบบดขยี้ติ่งไตไปพร้อมกับเรียวลิ้นที่ปรนเปรออยู่อีกข้างไม่ให้น้อยหน้ากัน

“อือ” ร่างเล็กบิดเร้าด้วยความเสียวไปถึงขั้วหัวใจ การกระทำที่หยาบโลนเหมือนกระตุ้นบางอย่างในตัวเขาทุกครั้งที่มีอะไรกัน

ใบหน้าหล่อคมร้ายกาจละจากติ่งไตเลื่อลงมาตามหน้าท้อง เสียงจ้วบจ้าบและรอยกัดขึ้นไปทั่วที่ปากหยักเคลื่อนที่ผ่าน ลิ้นร้อนตวัดลงในหลุมสะดือจนร่างเล็กแอ่นตัวขึ้นมา มือหนาทั้งสองข้างจับขาเรียวให้แยกออกจนเห็นช่องทางบวมช้ำสีหวานที่เพิ่งผ่านกิจกรรมมาเมื่อไม่นาน

“อ่าห์ เธอกำลังทำให้ฉันเป็นบ้า” ดวงตาคมกริบจ้องมองช่องทางสีหวานที่ขมิบด้วยความกระสั่น เลียริมฝีปากอย่างคนอดกระหายอยาก

ชานยอลไม่รอช้า รีบปลดเปลืองเสื้อผ้าที่เหลืออยู่ของตัวเองออกทิ้งไปให้พ้นทางจนร่างเปลือยเปล่า เขาละจากช่องทางหลังลุกขึ้นมานั่งบนอกของร่างเล็กจนหัวบานของแท่งเอ็นที่บวมเปล่งชนกับริมฝีปากแดงสดที่ถูกบดขยี้

“เธอต้องรู้ว่าควรทำยังไง อย่าให้ฉันต้องบังคับเลยคนดี วันนี้ฉันอารมณ์ดีนะ อย่าให้ฉันโมโหเลย” คำพูดคล้ายกับการปลอบประโลมแต่หากเป็นการข่มขู่ ร่างเล็กรู้ดีว่าเขานั้นพูดจริงอย่างแน่นอน

ใบหน้าหวานสะบัดหน้าหนีจนหัวบานของแท่งเอ็นเฉียดแก้มไป ฟันขาวขบกัดริมฝีปากจนห่อเลือด สองมือพยามดันต้นขาของคนใจร้ายออก แต่เหมือนไม่ได้ผลนัก เมื่อความเจ็บแปลบถูกบีบบริเวณใบหน้าให้หันกลับไป และยังไม่ทันที่เขาจะได้ทักท้วงอะไร คนใจร้ายก็จับแท่งร้อนใส่ในปากเขาทันที

“อือ อุก”
“อ่าห์ ฉันบอกแล้ว ซี๊ด ว่าอย่าให้ฉัน โมโห อืม” เอ่ยพร้อมกัดฟันแน่นให้กับความอ่อนนุ่มของโพรงปากเล็ก ใบหน้าคมเงยขึ้นพลางซูดปาก เอวสอบสาวเข้าออกตามอำเภอใจและไม่ได้สนใจว่าคนใต้ร่างจะเป็นอย่างไร

“อือ”

สองมือเรียวดันต้นขา ทั้งทุบตีทั้งข่วน แต่ก็ไม่เป็นผล ซ้ำยังถูกคนใจร้ายกำศรีษะสนองอารมณ์ตัวเองอีก แท่งเอ็นร้อนระอุสาวเข้าออกจนน้ำลายไหลเปรอะเปื้อนคาง น้ำหูน้ำตาไหลเป็นทางจนอยากจะอาเจียนออกมาแต่ก็ทำไม่ได้ จนในที่สุด แท่งเอ็นร้อนในปากก็กระตุกและปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา แต่ทว่ายังปล่อยไม่หมด มือหนาดึงแท่งเอ็นออกจากปากดังผวบ ก่อนจะมือรีดน้ำนาวขุ่นที่เหลือละเลงบนใบหน้าจนหยาดสุดท้าย

“อ่าห์” ครางอย่างพอใจ ก่อนจะก้มดูใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยน้ำขาวขุ่นของตัวเอง และริมฝีปากที่มีน้ำรักขอเขาอยู่ กระตุกยิ้มมุมปากกับภาพที่เห็น บยอนแบคฮยอน สภาพนี้ ช่างงดงามราวกับนางฟ้าตกสวรรค์ที่กำลังถูกซาตานแบบเขาย่ำยี!

ชานยอลถดตัวลงมาคร่อมร่างเล็กอีกครั้ง มือหนาแยกสองขาออก ถ่มน้ำลายลงช่องทางสีหวานก่อนยัดปลายหัวบานเข้าไปโดยไม่เบิกช่องทาง

“ซี๊ดดดดดดดด โครตแน่น” ชานยอลกัดฟันแน่นกับช่องทางร้อนนุ่มและแน่น แม้ผ่านมากี่รอบๆ ช่องทางของแบคฮยอนยังตอดรับเขาได้ดีเสมอ

“อะ โอ้ย ผ ผมเจ็บ ฮึก”
“ชู้ว อย่าร้องไห้เลยคนดี เธอก็รู้ว่าฉันค่อนข้างใจร้อน และฉันอ่อนโยนไม่เป็นหรอกนะ อ่าห์” อัดสะโพกจนแท่งเอ็นมิดด้าม โดยไม่สนใจเสียงโอดครวญของคนใต้ร่าง

มือหนาดึงเอวบางเข้ามาใกล้ จับสองขาพาดบ่า ก่อนโน้มตัวลงไปเลียติ่งไตที่ชูเด่นชวนให้ลิ้มลองอีกครั้ง ในขณะที่สะโพกดึงแท่งเอ็นออกจนเกือบสุดจนเห็นปลายหัวบานก่อนจะกดเข้าไปในช่องทางสีหวานจนสุด

“อึก จุก อืม” มือเรียวที่ไม่รู้วางไว้ตรงไหน เลือนขึ้นกอดคออัตโนมัติ จิกลงต้นคอด้วยความเสียวซ่าน ใบหน้าหวานเชิ่ดขึ้นหอบครางจนลืมว่าควรปฏิเสธการกระทำของคนใจร้ายคนนี้

“ซี๊ดดด แน่นชิบ”
ชานยอลใช้แขนทั้งสองข้างสอดเข้าไปด้านหลังแบคฮยอน ก่อนยกร่างบางขึ้นทั้งที่ยังคาอยู่และยังไม่หยุดซอยสะโพก จนคนตัวเล็กมานั่งบนตัก แล้วตัวเขาเองเขยิบไปพิงหัวเตียงเหล็กที่มีกุญแจมือของแบคฮยอนคล้องคาไว้อยู่

“ทำสิ ถ้าไม่อยากให้ฉันทำ”

มุมปากหยักกระตุกยิ้มร้ายเมื่อเห็นร่างเล็กเงียบกริบราวโดนขัดจังหวะ สองมือเรียวงามวางอยู่บนหน้าท้องลอนของเขาอย่างสั่นๆ นึกจะเอ็นดูก็นะ แต่น่าย่ำยีมากกว่า ปฏิเสธในครั้งแรกแทบตาย สุดท้ายครวญครางขอให้เอาแรงๆ ช่างย้อนแยงเสียจริง แต่นั่นก็เป็นเสน่ห์ของแบคฮยอนที่ทำเขาติดใจไม่รู้ลืม

ใบหน้าสวยหันหน้าหนีไม่กล้าสบตา ใบหน้าร้อนผ่าว ฟันขาวขบกันแน่นอย่างขลาดอาย ทุกทีคนใจร้ายไม่เคยให้เขาได้ทำอะไรแบบนี้สักหน่อย มีแต่เอาแต่ใจตัวเเอง พอสาสมใจก็ปล่อยให้เขาเดียวดาย

“เป็นอะไรหื้อ?” ก้านนิ้วชี้ช้อนคางให้มองกลับมา ดวงตาคมกริบจ้องผ่านสายตาไม่วาง ในขณะที่แบคฮยอนเผลอ เขาก็จับแท่งเอ็นร้อนสอดใส่ช่องทางทันที

“อ๊ะ อือ” ความกระทันหันของอีกคนทำให้เขาเผลอไปจิกไหล่เพราะความเสี่ยวซ่าน ปลายหัวมนกระทุ้งเข้าโดนจุดเสี่ยวอย่างจังเมื่อทำท่านี้

“ซี๊ดดดดดดด”

“อ๊ะ อ่าห์ ซี๊ด” ใบหน้าหวานเชิ่ดขึ้นตามอารมณ์ที่กำลังร้อนระอุ เผลอขย่มแก่นร้อนสอดประสานกับเอวสอบที่กระทุ้งขึ้นมา แกนกายเล็กตีกับหน้าท้องลอนจนน้ำเหนียวเปรอะไปหมด

เพี้ยะ

“อ๊ะ”

“ซี๊ดดดด อ่าห์ ขย่มแรงอีก อืม นั่นแหละ อ่าห์”

เหมือนถูกชมเชยร่างเล็กก็เหมือนยิ่งได้ใจขย่มแรงอีกตามคนขอ พลันสายตาเหลือไปเห็นกุญแจเหล็กที่เคยล็อคข้อมือ เรียวปากบางกระตุกยิ้มเพียงแวบเดียวก่อนจะเปลี่ยนกลับมาร้องครวญครางตามเดิม

“อื้ม ใกล้แล้วคนดี อ่าห์ ซี๊ด” เสียงครางทุ้มบ่งบอกว่าพอใจเป็นอย่างมากกับเหยื่อตัวน้อยที่ให้ควบม้าในวันนี้ ก่อนจะอัดสะโพกเป็นครั้งสุดท้ายและปลดปล่อยหยาดน้ำขาวขุ่นจนมันล้นออกเคลือบลำแท่งเอ็น เฉกเช่นเดียวกับกนกายเล็กที่ฉีดพ่นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องลอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น