วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

OS 'กระต่ายกับกวาง' [Chanbaek] NC-17





NC-17

ฟิคชั่ววูบนะคนดี อย่าได้หาสาระ






“นะ นายจะ จะทำอะไร” มันเป็นคำถามที่โง่สิ้นดี เมื่ออยู่กันในท่าทางล่อแหลมนี้ แต่คือ.. ไม่มีอะไรจะถามไงเว้ย โปรดเข้าใจแบคฮยอนคนนี้ด้วย!


“ล่ากระต่าย… มาเป็นเมีย”


“นายจะบ้าหรอ เราไม่รู้จักกัน ปล่อยนะ” กระต่ายน้อยโวยวาย แม้ในใจอยากจะลองจับหน้าท้องนั่นดูสักครั้ง ไม่ได้ๆ ขอเล่นตัวหน่อยละกัน…


“ก็กำลังจะทำความรู้จักนี้ไง…” ก้มลงไปกระซิบข้างใบหูเล็กที่ขึ้นสีแดงจัดเพราะความเขิน “เรียกฉันว่า.. ปาร์คชานยอล… ชานยอลคือชื่อที่นายจะครางเรียกไปตลอดทั้งคืน กระต่ายน้อยของฉัน” ไม่ว่าเปล่า มือหนารีบตะคุบแขนทั้งสองข้างของเหยื่อตัวน้อยเอาไว้ พร้อมกับบดเบียดริมฝีปากของตัวเองลงไปทักทายกับริมฝีปากจิ้มลิ้มนั่น


“อือ” เมื่อทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่ครางอื้ออึงในลำคอปล่อยให้ร่างใหญ่ของกวางเจ้าเล่ห์สนุกไปกับร่างกายของตัวเอง ก็ไม่อะไรมาก ก็บอกแล้วไง เล่นตัวเป็นพิธี หล่อขนาดนี้ไม่อยากได้ก็บ้าแล้ว… และนี้คือความในใจของกระต่ายน้อยบยอน…


ลิ้นร้อนดูดดึงขบเม้มริมฝีปากล่างสลับกับด้านบนจนมันบวมเปล่งขึ้นสีแดงสดราวลูกเชอรี่ เรียวลิ้นแตะลงกลีบปากเชิงขออนุญาติและนั้นทำให้ชานยอลพอใจเมื่อกลีบปากบางเผยอออกเพื่อต้อนรับลิ้นของเขา ลิ้นร้อนกวาดต้อนความหวานภายในโพลงปากจนน้ำสีใสเลอะย้อยผ่านคางได้รูป เกิดเสียงจูบสลับกับเสียงน้ำลายแทนความเงียบสนิทนี้ และจะตามมาด้วยน้ำเสียงอื่นๆตามมาไม่ขาดสายแน่นอน


มือหนาที่คอยจับข้อมือทั้งสองข้างปล่อยออกก่อนจะแหวกเสื้อสีแดงสดจนมันกางข้างลำตัวก็พบว่าร่างเล็กของเจ้ากระต่ายน้อยของเขาไม่ได้สวมชั้นในและแกนกายที่กำลังชูชันด้วยแรงอารมณ์อย่างน่ารักที่กำลังสีไปสีมากับกางเกงของเขา


“อ อือ แฮกๆ” กำปั้นเล็กทุบลงบนอกแกร่งเพื่อขออากาศหายใจ หน้าอกขาวเนียนกระเพื้อมพยามสูดอากาศให้มากที่สุดก่อนจะค้อนคนเจ้าเล่ห์เป็นวงใหญ่


“นายนะ มันใจร้าย ชื่อฉันก็ไม่ถามสักคำ แล้วเวลานายครางนายไม่อยากรู้บ้างหรอว่าฉันชื่ออะไร” แบคฮยอนบ่นด้วยความน้อยใจด้วยใบหน้าแดงจัดเพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพูดอะไรแบบนี้ออกมา


“หึ ฉันรู้ชื่อของนายกระต่ายน้อยที่รัก ไม่สิ บยอนแบคฮยอนของผม”


“นาย...รู้ได้ไง?” เจ้าตัวเอียงคอถามอย่างเคยตัว โดนหารู้ไม่ว่าท่าทางแบบนั้นทำให้ชานยอลแทบขย้ำ


“รู้สิ ฉันแอบมองนายอยู่บนดวงจันทร์ทุกคืน ฉันรักนายตั้งแต่แรกเห็น.. เพราะฉะนั้น เป็นของฉันเถอะนะ” ปากหยักจูบซับทั่วพวงหน้าสวย ก่อนจะเน้นย้ำตรงกลีบปากที่ขึ้นสีแดงสดจากการบดจูบของเขาไปเมื่อกี้


“อะ อื้อ” แบคฮยอนเพียงครางอื้ออึงแทนคำตอบ ซึ่งชานยอลก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องการคำตอบมาอยู่แล้ว แค่เสียงครางตอบรับก็มากพอ


จ๊วบ


เสียงดูดดึงแลกลิ้นกันยังคงดังต่อเนื่อง เข่าซนๆของแบคฮยอนถูไถไปกับกลางลำตัวของอีกคนจนมันคับแน่นแทบปริออกมาจากนอกกางเกงเป็นรูปเป็นทรง


“อ่าส์ ซนนักนะ เดี๋ยวเถอะ” ชานยอลผละออกจากปากเล็กจนคางสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำสีใส ก่อนจะจูบซับคางแล้วเลื่อนลงมาลำคอพรางขบเม้มและสร้างรอยในขณะที่ลิ้นร้อนลากผ่าน


“อะ อ่าส์” แบคฮยอนเชิดหน้าขึ้นเพื่อรับความสยิว นั้นทำให้ยิ่งเปิดทางสำหรับร่างสูงที่กำลังคลอเคลียบริเวณลำคอก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาบริเวณหน้าอกน้อยๆที่นูนขึ้นนิดหน่อย


“นมน้อยๆของนาย ทำให้ฉันแข็งแล้วแข็งอีกรู้บ้างไผม หื้ม?” สองมือหนาเค้นหน้าอกน้อยๆจนมันแดงปื้น สกิดยอดอกอีกคนพรางบดขยี้จนอีกคนครางเสียหลง


มือเรียวไม่รู้จะนำไปวางไว้ที่ไหน เลื่อนมากอบกุมแท่งน้อยของตัวเองพรางชักรูดชักลง จนน้ำสีใสออกมาจากปลายหัวหยักเหนียวเหนอะหนะไปทั่วมือและแกนกายเล็ก ชานยอลเห็นดังนั้นจึงจับมือเล็กออกจากแกนกาย ก่อนจะนำมือเล็กนั้นมาจรดปากของตัวเองแล้วเลียนิ้วมือสวยตั้งแต่โคนจรดปลายจนครบห้านิ้ว ก่อนจะนำนิ้วชี้แล้วนิ้วกลางเข้าปากตัวเองแล้วอมโดยใช้ลิ้นตวัดดูดดึงเหมือนกำลังดูดแกนกายเล็ก


“อือ ปล่อย” ความสยิวเข้าครอบงำปลายนิ้ว ชานยอลดึงมือออกจากปากหนาของตัวเองก่อนจะเลื่อนให้มาจับกุมแกนกายที่คับพองเต็มกางเกง เขากดมือสวยนั้นนวดคลึงไป เกิดเสียงครางในลำคออย่างพอใจ ก่อนที่ชานยอลจะถอดกางเกงให้พ้นทางมือเรียวเล็กของอีกคนจึงสัมผัสแท่งเอ็นที่ร้อนระอุอย่างเต็มมือ


ใบหน้าคมของเจ้ากวางเจ้าเล่ห์ก้มลงไปจูบมอบสัมผัสและปล่อยให้มือเล็กชักรูดตามอารมณ์ชักพาโดยไม่ลืมสวนสะโพกตามจังหวะมือที่ปรนเปรอ มือใหญ่ของชานยอลจับเข้าแกนกายสีหวานที่กำลังสั่นระริกอย่างน่าสงสารก่อนจะชัดรูดตั้งแต่โคนจรดปลาย นิ้วโป้งบดคลึงปลายหัวจนน้ำสีขุ่นออกมา ลิ้นร้อนก็ยังคงทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่อง ลากลงมาแผ่นอกบางอีกครั้งก่อนจะเข้าครอบครองติ่งไตสีหวาน ลิ้นหนาดูดสลับกับเลียจนคนใต้ร่างต้องแอ่นอกรับสัมผัส ข้างบนก็ถูกปรนเปรอดีไม่ต่างจากด้านล่างจนภายในหัวขาวโพลนไปหมด


“อ่าส์” เสียงครางหอบเฮือกสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเต็มมือหนา


ชานยอลจับร่างบางให้นอนคว่ำลงพร้อมกับยกสะโพกขึ้นให้อยู่ในระดับหน้าท้อง หางสีขาวเป็นก้อนดูน่ารังแก สองมือหนาบีบเค้นก้อนกลม เรียกเสียงครางอู้อี้จากใบหน้าที่ซบอยู่กับหมอนรองโซฟาได้อย่างไม่ขาดสาย


อืม.. คุณลองคิดดูก็แล้วกัน ใบหน้าหวานเอาแก้มแนบไปกับหมอน หลับตาพริมรับสัมผัส ปากจิ้มลิ้มก็เผยอออกคราง…


ชักทนไม่ไหวแล้วละ..


ไม่รอช้า มือหยาบทั้งสองข้างแหวกแก้มก้นออก ใบหน้าหล่อคมซุกลงไปแนบกับแก้มก้นมน เรียวลิ้นร้อนตวัดร่องทางสวาทจนถึงปากช่องทางสีชมพูที่กำลังขมิบด้วยความสยิวอย่างเชื้อเชิญ ลิ้นลากเลียรอบปากทางจนชุ่มไปด้วยน้ำลายและน้ำเมือกของอีกคน ก่อนก้านนิ้วกลางจะสอดเข้าไปในช่องทาง เพียงแค่นิ้วเดียวยังตอดรัดแน่นขนาดนี้ ถ้าเป็นของเขาจะรู้สึกขนาดไหน


“อะ อ่าส์ อือ” เสียงครางดังไม่ขาดสายภายในบ้านหลังเล็ก ร่างเล็กของกระต่ายไม่สนใจอะไรแล้วในตอนนี้นอกจากสัมผัสเสียวที่ตัวเองได้รับอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


“อือ ชาน มะ อ่าส์” พูดแทบไม่เป็นภาษาเมื่อก้านนิ้วยาวกดเข้าโดนจุดกระสั่น ชานยอลรัวนิ้วถี่ยิบจนอีกคนปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเปื้อนเต็มโซฟา


“จะเอาอะไรคนดี หื้ม” แกล้งหยอกล้อใบหูเล็ก ใช้แท่งเอ็นตัวเองถูไถไปตามร่องให้อีกคนกระสันจนทนไม่ไหว ใช่ว่าแบคฮยอนจะทนไม่ไหว เขาเองก็ไม่ไหวแล้วเช่นกัน


จับปลายหัวมนจ่อเข้าช่องทางสีหวาน ก่อนจะกดลงไปได้เพียงครึ่งลำเพราะความคับแน่น ขบฟันอย่างสุดทนกับการตอดรัดแทบแตกคาช่องทางเพียงแค่เข้าไป


“อ่าส์ มะ มันเจ็บ”


“อีกนิดนะคนดี อืม อ่าส์” ไม่รอช้ารีบกดแกนกายเข้าไปสุดลำจนได้รับเสียงหวีดร้องของคนใต้ร่างพร้อมกับน้ำตาสีใสไหลออกมาจากหางตา ซึ่งชานยอลมองว่ามันอีโรติกมากๆ เขาแช่แกนกายไว้ให้ช่องทางคุ้นเคยสักพักก่อนจะเริ่มขยับเป็นจังหวะนาบเนิบและเปลี่ยนเป็นไฮสปีด


“อ้ะ ะ อ่าส์ อ้ะ ชะ อะ”


“อ่าส์ ซี๊ดดดด ตอดแน่นชะมัด” เสียงมุ้มครางในลำคออย่างเซ็กส์ซี่ ใบหน้าคมเชิดขึ้น เหงือไหลจากขมับลงสู่ลำคอพร้อมกับการเกร็งหน้าท้องเข้าออกตามจังหวะ


สองแขนแกร่งโอบเอวคอดราวผู้หญิงไว้แล้วดึงมาให้แนบชิดกว่าเดิม ชานยอลพิงลงโซฟาโดยมีร่างเล็กนั่งทับแกนกายโดยไม่หลุดออกจากกัน แขนทั้งสองข้างสอดเข้าไปข้อพับทั้งสองข้างของแบคฮยอนก่อนจะแยกให้กว้างออก แล้วเริ่มเด้งสะโพกปรนเปรอคนด้านบน


“อะ ชะ ชาน มะ มันเสียว อือ” พอโดนชานยอลจับมาทำท่านี้ มันทำให้แกนกายของอีกคนเข้าลึกกว่าเดิมชนิดที่ว่าสุดโคนความยาวเลยก็ว่าได้ จนรู้สึกจุกไปหมดแถมปลายหัวมนยังบดขยี้จุดกระสันไม่ยอมปล่อยจนแบคฮยอนแทบปล่อยอีกรอบ


“อ่าส์ ชิท แบคฮยอน เมียรักของฉัน อ่าส์” กวางเจ้าเล่ห์ดึงสะโพกของเจ้ากระต่ายน้อยให้ลุกขึ้นจนแกนกายหลุดออกจากช่องทางสีหวาน แล้วจับร่างเล็กที่โอนอ่อนด้วยแรงอารมณ์นอนลงอีกครั้ง จับขาเรียวทั้งสองข้างแยกออกแล้วสอดใส่เข้าไปใหม่

“อ่ะ อ๊าาาา ชะ ชานยอล มะ ไม่ไหว อือ อ๊าส์!!” สิ้นสุดความอดทนของแบคฮยอน เพียงแค่ชานยอลกระแทกสองสามที น้ำสีขาวขุ่นก็พุ้งเปรอะเปื้อนเต็มหน้าท้องตัวเองและกล้ามหน้าท้องของร่างสูงไปหมด นี้เขาเสร็จไปสามรอบแล้วนะ ชานยอลยังไม่เสร็จสักรอบเลย!


“อือ เสร็จก่อนฉันอีกแล้วนะ อ่าส์ จะไปแล้วแบค อ่าส์” สะโพกเน้นย้ำแกนกายในช่องทางสองสามรอบก่อนจะกระตุกแกนกายฉีดพ่นลูกๆออกไปเต็มแอ่งกักเก็บ


“อืม” ชานยอลกดจูบริมฝีปากจิ้มลิ้มอีกครั้งโดยแช่แกนกายไว้ บดเบียนจูบให้ร่างเล็กใต้ร่างอย่างไม่รู้จักเบื่อ


“อะ อือ พ พอก่อน” แบคฮยอนรู้สึกเหมือนใกล้ขาดใจ นี้กะจะไม่ให้พักกันเลยหรือไง


“ต่อนะครับ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล” ไม่พูดเปล่า แกนกายเริ่มขยับอีกครั้ง


“อะ อ ไอ้ บ้า อือออ อ่าส์”


และแล้วเสียงครางของเจ้ากระต่ายน้อยที่โดนรังแกก็ดังไปตลอดทั้งคืนยันเช้า….








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น