วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

SF : Down on me NC 19+









เอาแบบเบาๆไปกันก่อนเนาะ ^^









Charlelien say



เขารักคุณแม่




รักแบบคนรักไม่ใช่แม่




รักมานาน




แต่ด้วยความที่ยังเป็นคนมีศีลธรรม เขาไม่อยากก้าวล้ำความสัมพันธ์นี้ ชาร์ลคอยเก็บระงับอารมณ์ทุกครั้งเมื่อต้องเห็นหน้าคุณแม่ในทุกๆวัน ยิ่งวันไหนใส่แค่ชุดนอนนั่นทำให้เขาแทบทนไม่ได้จนเกือบปล้ำ แต่มันก็หลายครั้งที่มันก็จบตรงที่เขาช่วยตัวเองอยู่เสมอหรือไม่ก็ไประบายกับคนอื่น เขาพยามลืมใบหน้าแม่ยามร่วมรักกับคนอื่นแต่ก็ไม่เป็นผล ใบหน้าของแม่ลอยซ้อนทับคนใต้ร่างจนเผลอใส่ไม่ยั่งเพราะคิดว่าเป็นแม่ตัวเอง และเขามักจะหงุดหงิดทุกครั้งเมื่อแอบเห็นพ่อคอยหอมคอยกอด อยากให้คนนั้นเป็นชาร์ลเลียนคนนี้เสียมากกว่า อยากสัมผัส อยากได้ยินเสียงครางหวานหูเรียกชื่อตัวเองใต้ร่าง อยากสอดใส่จนกว่าจะพอใจ และเขาคิดว่าวันใดวันหนึ่งเขาคงได้ปล้ำแม่ตัวเองจริงๆหากยังเห็นหน้าแม่แล้วมันผงาดขึ้นทุกครั้งอยู่แบบนี้




ความอดทนมันดูเหมือนจะหมดลง




จนวันนี้




รู้ตัวอีกทีเขาก็จับแม่ลงโซฟาแล้วสอดอยู่ระหว่างขาของแม่เรียบร้อย แม่ดูตกใจกับการกระทำของเขาจนถึงขีดสุด เธอดิ้นไม่หยุดจนเสื้อเลิกขึ้นไปจนเห็นช่วงเอวลงมาถึงสะดือที่น่าชิมนั่น




“ช ชาร์ล ลูก จะ จะทำอะไร ปล่อยแม่เดี๋ยวนี้นะ! แม่ไม่เล่นนะชาร์ล!” เธอดุเสียงแข็งเหมือนกับที่ใช้ดุเขาทุกครั้ง แต่หากครั้งนี้เขากลับมองมันเปลี่ยนไป และครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้ต้องใช้มือช่วยอีกต่อไป




“ผมไม่ได้เล่นครับแม่ ผม’เอา’จริง” มือหยาบกำข้อมือของคนเป็นแม่ไว้ด้วยข้อมือด้านเดียว




ในเวลานี้ คำว่าศีลธรรมไม่มีภายในสมอง ความชั่วหรือความผิดบาปต่อพระเจ้าชาร์ลเลียนคนนี้แทบไม่เคยนึกถึง สิ่งเดียวที่เขานึกถึงในตอนนี้คือต้องเอาแม่เป็นเมียให้ได้ เป็นเมียพ่อแล้วไง เป็นเมียเขาอีกคนก็เป็นไรไป ในเมื่อพ่อต้องไปต่างประเทศบ่อยๆอยู่จนไม่ค่อยมีเซ็กส์กับแม่ ลูกชายคนนี้ก็จะสนองทำหน้าที่ผัวที่ดีให้แม่แทนเอง ในตัวเขาเองตอนนี้เชื่อเถอะว่าลีลาจะต้องดีกว่าพ่อและแม่จะต้องติดใจ


เมียพ่อผมขอแล้วกันนะครับ!



“ชะ ชาร์ล แต่แม่เป็นแม่ของลูกนะ” บีน่าเอ่ยด้วยน้ำตานองหน้ากับการกระทำของลูกชาย




“หึ แต่ผมไม่อยากเป็นลูกนี่ครับ!” สิ้นเสียงมือหนาปลดกระดุมเสื้อเชิตออกจนหมด เผยให้เห็นชั้นในสีดำลายลูกไม้ที่ปิดอกอวบแทบไม่มิด ลิ้นร้อนเลียรอบปากอย่างกระหาย ทั้งตัวของแม่ในตอนนี้ดูไม่เหมือนคนที่มีลูกมาแล้วเลยสักนิด มันเต่งตึงราวเด็กวัยใสเสียมากกว่า รู้สึกเหมือนกำลังจะเอากับเด็กยังไงยังงั้น




“ชาร์ล ฮึก ไม่นะ ขอร้องละ เราเป็นแม่ลูกกันนะชาร์ล” เสียงใสสั่นเครือปนไปด้วยเสียงสะอื้น ขอร้องอ้วนวอนต่อลูกชายเพียงคนเดียว




“แม่ ชาร์ลรักแม่นะครับ เป็นของชาร์ลไม่ได้เหรอ นะครับบีน่า บีน่าที่รักของชาร์ล” น้ำเสียงอ้อนอ้อนที่เคยใช้อ้อนแม่ทุกครั้งถูกงัดมาใช้ ดวงตากลมโตทอดมองร่างบางด้วยความหลงไหล น้ำตาอาบสองแก้มทำให้ยิ่งหน้ากระทำชำเรา




“มะ มันไม่ได้นะชาร์ล เราเป็นแม่ลูกกัน แม่ขอร้องละ” แม้จะใจอ่อนยวบกับคำพูดอ้อนของลูกชาย แต่เธอก็ยังมองว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้องอยู่ดี เธอเป็นแม่ ชาร์ลเป็นลูก มันจะเกิดขึ้นได้ยังไงกัน!




“งั้นถ้าเป็นเมีย แม่จะไม่ว่าใช่ไหมครับ?” รอบยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าหล่อเหลา แต่ครั้งนี้คนมองมันดูเหมือนซาตานที่พร้อมพรากลมหายใจไปเสียมากกว่า




“ไม่นะ! ชะ ชาร์ล ยะ อย่า อะ อื้อ อืม” ตาเรียวเบิกกว้างเมื่อลูกชายพูดจบ ยังไม่ทันได้เอ่บห้าม มือหยาบของชาร์ลก็คลึงจุดอ่อนไหวจนอ่อนเปลี่ยไปหมด พร้อมกับปากหยักที่ประกบไม่ให้เธอได้พูดอีกต่อไป




จ๊วบ




“อืม”




เสียงครางในลำคอแผ่วเบาราวยอมแพ้ เสียงประกบกันของฝีปากดังขึ้นท่ามกลางโซฟาห้องนั่งเล่นแข่งกับหนังอีโรติกในโทรทัศน์อย่างไม่ยอมแพ้ ลิ้นร้อนสอดเข้าไปในโพรงปากอย่างช่ำชองตวัดดูดเรียวลิ้นเล็กที่ขยับหนีสักพัก จนสุดท้ายเรียวลิ้วเล็กยอมแพ้และเล่นดูดกลับอย่างไม่ยอมแพ้ราวเป็นสงครามน้ำลาย ปากหยักคนด้านบนบดเบียดอย่างร้อนแรงราวกับอดกั้นมานานจนปากจิ้มลิ้มบวมเปล่งแดงสด




“อ่า” เสียงราวคนใกล้ขาดใจ ปากบวมเปล่งรีบกอบโกยอากาศเข้าปอดให้ได้มากที่สุด ชาร์ลผละออกให้ร่างบางได้หายใจสักพักก็ประกบบดจูบมาอีกรอบและร้อนแรงกว่าเดิม ปากจะได้แตกกันก็คราวนี้แหละ!




มือหยาบลูบผ่านท้องแบนราบขึ้นมาเนินอกพรางเลิกชั้นในขึ้นโดยไม่ปลดบรา จนมันทับเนินด้านบนทำให้ยอดอกสีชมพูอมน้ำตาลชี้โด่ออกมา ปากหยักผละออกจากกับก่อนจะจูบซับน้ำลายตามโคลงหน้าหวานของคุณแม่ร่างบางอย่างหลงไหล กลีบปากเลื่อนลงมาซุกไซร้ซอกคอหอมกรุ่น ลิ้นร้อนลากเลียทุกส่วนของลำคอระหงอย่างหลงไหลก่อนจะตามด้วยขบเม้นจนเกิดรอยทั่วลำคอขาวจนแทบไม่เหลือช่องว่าง ปากหยักเลื่อนลงมาเนินอกแต่ก็ต้องจิ๊ปากด้วยความขัดใจเมื่อตัวเองไม่ได้ปลดบราออกเพียงแค่เลิกขึ้นจนทำให้การลากลิ้นติดขัด จัดการปลดตะขอออกโยนชั้นในออกโดยไม่สนว่ามันจะไปห้อยตรงไหนของบ้าน เมื่อไร้สิ่งขัดการลากลิ้นแล้ว จัดการลากผ่านมากลางสองเนินนมอิ่ม ใบหน้าหล่อซุกลงด้วยความชอบใจสองมือบีบเค้นให้แนบใบหน้า เขาสูดกลิ่นจนเกิดเสียงของลมหายใจ สร้างความอับอายให้คนที่นอนให้ปรนเปรอมากมายเหลือเกิน




“งื้อ อะ ชะ ชาร์ล” บีน่าครางกระเทาะกระแทะเบาๆ เธอปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลูกชายที่เลี้ยงมากับมือจะช่ำชองอะไรขนาดนี้




“จะกินนมแล้วนะครับ” ใบหน้าหล่อผุดออกจากสองเต้า ก่อนจะก้มลงชิมยอดอกที่เคยชิมมาแล้วครั้งหนึ่งยามเป็นเด็ก แต่หากครั้งนี้มันต่างกัน




“อะ ชาร์ล บะ เบา ส เสียว งื้อ” จากในตอนแรกที่คอยขัดขืนกลับกลายเป็นตอนนี้ต้องมาแอ่นหน้าอกให้ลูกชายชิมยอดอกแถมยังครางออกมาจนลืมไปว่าคนที่กำลังให้ร่างกายสุขสมคือลูกชายของตัวเอง




เสียงน้ำลายดังขึ้นของน่าเกลียดแต่กลับแปลกเมื่อมันกลับทำให้มีอารมณ์เพิ่มขึ้น ลิ้นสากตวัดยอดอกจนแข็งและชุ่มไปด้วยน้ำลายทั้งสองข้างสลับไปมาเพื่อไม่ให้น้อยหน้าและก็ได้การชื่นชมอย่างดีด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ชาร์ลผละออกจากยอดอกจนน้ำสีใสยืดออกตามมา ปากหยักพรมลงต่ำไปจนถึงแอ่งสะดือ ลิ้นร้อนตวัดจนคนใต้ร่างบิดกายไปมาจนเขาต้องเอามือจับสะโพกไม่ให้ดิ้น ก่อนจะเลือนลงมายังกลุ่มขนที่เรียงตัวกันสวยใต้สะดือที่ถูกปกปิดด้วยชั้นใน ลิ้นสากลากผ่านชั้นในราวกลั่นแกล้ง ตวัดดูดเลียจุดเสียวที่มีชั้นในปกปิดก่อนนิ้วชี้จะแหวกชั้นในออกไปด้านข้าง




“อ่า ชะ ชาร์ล ยะ อย่า” มือเรียวดันหน้าลูกชายออกจากจุดซ่อนเล้น นี่มันชักจะเลยเถิดไปไกลแล้ว




“หึ” รอยยิ้มร้ายผุดขึ้นบนใบหน้า ตากลมช้อนมองร่างของคุณแม่ที่บิดกายไปมาอย่างเสียวซ่านยาวเขาเอานิ้วสอดเข้าไปในช่องทาง เขาไม่ฟังเสียงคร่ำครวญ มือหนาถอดชั้นในตัวสุดท้ายออกไปจนเปลือยเปล่า บีน่าไม่รู้เลยแม้แต่น้อยว่าแม้กระทั้งกางเกงที่เคยสวมหลุดไปตอนไหนหรือแม้กระทั้งเสื้อผ้าของชาร์ลที่เคยสวมอยู่บนตัวตอนนี้กลับไปกองอยู่พื้นจนหมด




ชาร์ลดึงบีน่าขึ้นมานั่งทับตักของตัวเองก่อนแล้วใช้แผ่นหลังพิงโซฟาแทน ในทีแรกเขากะจะเบิกทางก่อนรับของเขา แต่ดูเหมือนคุณแม่จะย้อยแยงในตัวเองจนอดแกล้งไม่ได้ จึงจะลงโทษคนปากแข็งเสียหน่อย ทั้งๆที่คุณแม่ร่างบางทำสีหน้าสุขสมแต่หากกับเอาแต่คอยปฏิเสธอยู่ร่ำไป




“ชะ ชาร์ล หะ หากเราทำแบบนี้ ระ เราจะกลับมาเป็นแม่ลูกกันไม่ได้แล้วนะ” สองแขนโอบรอบคอ รู้สึกถึงแท่งร้อนคับพองที่อยู่แก้มก้น  ดวงตาเรียวจ้องผ่านเข้าไปในดวงตากลมโตสีรัตติกาลเพื่อให้เจ้าตัวมั้นใจกับสิ่งที่ทำและความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น




“ชาร์ลรู้  ชาร์ลไม่อยากเป็นลูก ชาร์ลขอเป็นผัวเลยนะครับคนดี” น้ำเสียงทะเล้นยังคงทำให้คนบนตักหน้าแดง




แม้เป็นแม่ก็เถอะแต่ในตอนนี้ไม่มีความรู้สึกถึงความเป็นแม่ลูกอยู่เลยสักนิด มันเหมือนคนรักกันมากกว่า แต่ในจิตสำนึกของความเป็นคนก็คอยตอกย้ำอยู่เสมอว่านี่คือลูกของตัวเองและกำลังจะมีอะไรกัน




“แต่ว่า พ่อ..-”




“อย่าพูดถึงเขาในขณะที่อยู่กับผม ต่อไปนี้หากอยู่ด้วยกันสองคนต้องเลิกเรียกผมว่าลูกสักที ให้เรียกที่รักแทน เข้าใจไหมครับ?” ชาร์ลกดเสียงดุ เสียงทุ้มเอ่ยคำสั่งอย่างเอาแต่ใจจนคนฟังหน้ามุ้ย




“ถ้าไม่ทำตามละ” ยังคงเชิ่ดหน้าต่อล้อต่อเถียง เจ้าเด็กบ้านี่เป็นลูกชายเธอนะ!




“ผมจะลงโทษจนกว่าที่รักจะสำนึก จะเอาจนกว่าจะเป็นฟอง หึ เอาให้แหกไปเลยดีไหมครับคุณแม่!” แม้น้ำเสียงจะดูล้อเล่นแต่ใบหน้าหล่อกลับเงียบขรึมไม่มีแววล้อเล่นแต่อย่างใด จนคนฟังอดไม่ได้กับอาการหัวใจเต้นรัวราวสาวแรกแย้ม




“พะ พูดอะไรชาร์ล แม่ไม่เล่นนะ” แก้มฝาดขึ้นสีอย่างห้ามไม่ได้ ผลุบตาหลบดวงตากลมโตที่มองมาราวราชสีห์



“ผมบอกว่าผมไม่เล่น ผมเอาจริง! เอาละ เสียเวลามานานแล้วนะครับ ผมจะลงโทษ ข้อหาขัดใจผม” กระตุกยิ้มมุมปาก มือหนาจับสะโพกให้ถูกไถกับแกนกายโดยไม่ได้สอดใส่




“ชาร์ล อือ อะ” หลุดเสียงครางเมื่อแท่งเอ็นถูไปกับจุดเสียว มือเรียวจับไหล่แน่นจนเล็กจิกเข้าไปในเนื้ออีกคนจนต้องซี๊ดปาก




“ซี๊ด บีน่า” ทั้งเจ็บไหล่ที่โดนจิกและสุขสมไปในคราเดียว นี่ขนาดยังไม่ได้สอดใส่ น้ำที่ไหลจากช่องทางยังเฉอะแฉะออกมาเยอะจนแทบไม่ต้องเบิกทาง คงจะเงี่ย-หน้าดู




“อะ” บีน่าตกใจเมื่อจู่ๆชาร์ลอุ้มธอลุกขึ้นก่อนแผ่นหลังจะสัมผัสกับโต๊ะกระจกใสที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโซฟา




“แม่ครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ชาร์ลกัดฟัดแน่น มือจับแท่งเอ็นของตัวเองที่พร้อมใช้งานแม้ไม่ได้เล้าโลม เอาไว้ครั้งหน้าก็แล้วกัน จะให้ทั้ง อม เลีย ดูด ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ขอใส่เลยก็แล้วกัน




“อะ ชะ ชาร์ล อึก” เล็บยาวจิกลงไปท่อนแขนทั้งสองข้างของชาร์ลยางปลายหัวมนพยามสอดเข้ามา รู้สึกถึงความใหญ่โตของมันแม้ไม่ได้สัมผัส ให้ตาย เธอไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อน แม้แต่เควินก็ไม่เคย




“อ่าห์ ซี๊ดที่รักครับ ตอดแน่นชะมัด” สอดใส่แท่งเอ็นเข้าไปจนมิดด้าม เงยปากซูดด้วยความเสียวไปทั่วลำ ไม่คิดว่าของแม่จะคับแน่นแถมยังตอดรัดรอบลำขนาดนี้ รู้สึกดีไม่ต่างจากที่คิดไว้แม้แต่น้อย




หึ! คราวนี้ชาร์ลเลียนก็ไม่ต้องพึ่งมือแล้วจิตนาการเป็นใบหน้าของแม่ตัวเองอีกแล้วละ ในเมื่อตอนนี้แท่งเอ็นของเขากำลังใส่เข้าไป ราวกับความฝัน เย็-แม่ตัวเองมันรู้สึกดีขนาดนี้แม่งเย็-ไปนานแล้ว!




“อึก อ่าห์ ชะ ชา ชาร์ล อืม แน่น” ร่างเพียงบางบิดกายไปมาด้วยความเสียวบนกระจกเย็น ผมยาวสยายไปทั่วพื้นกระจกไปมา




“รู้สึกดีไหมครับที่รัก อ่าห์ เรียกชาร์ลว่าที่รักสิครับ” ร่างสูงเริ่มขยับสะโพกเบาๆราวกลั่นแกล้ง แท่งเอ็นร้อนถูกดึงออกจนปลายหัวมนโผล่ออกมาก่อนจะสวนสะโพกเข้าไปจนมิดด้าม สองแขนค้ำกระจกมองดูคุณแม่จอมดื้อที่กัดปากพรางส่ายหัวไปมาด้วยความกระสั่น อดไม่ได้ที่จะโน้มไปจูบลิ้มฝีปากนั้นให้คล้ายออก




“งื้อ มะ อือ ชา อ่าห์ ระ แรงหน่อย” ในเวลานี้อารมณ์ที่ดูขึ้นสูงดูเหมือนจะยากต่อการเอ่ยเอื้อนคำพูดใดๆออกไป แต่ดูเหมือนลูกชายตัวดีจะยังรอคำตอบโดยยังแกล้งไม่เลิก




“พูดก่อน อย่าขี้โกงสิครับ ซี๊ด” ใช่ว่าไม่อยากเอาแรงๆหรอก แต่ยังอยากแกล้งตัวเล็กที่ยังพยศไม่เลิกเสียมากกว่า อดเปรี้ยวไว้กินหวาน ของแบบนี้ต้องใจเย็ดๆ เอ้ย ใจเย็นๆ




“ทะ อ่ะ อ่าห์ ทะ ที่ ระ รัก ขา อึก เอาแรงๆเลยค่ะ ซี๊ด ที่รักของบีน่า” เสียงหวานปนครางกระเส่ายามพูดนั้นยิ่งทำให้ชาร์ลเส้นความอดทนขาดพึงโดยสมบรูณ์




มือเรียวจับขาทั้งสองข้างพาดบ่า มือหนาทั้งสองข้างจับเอวไว้ให้มั่น เขาโน้มตัวลงไปจนทำให้ขาที่พาดชิดไปกับอกนูน ปากหยักคลอเคลียกับปากขึ้นสีของอีกคนไม่ห่างก่อนจะแลกลมหายใจกันโดยที่ช่วงล่วงยังคงขยับสอดใส่เข้าออกอย่างหนักหน่วง




“อือ อือ อือ”




เสียงครางในลำคอไม่ได้ถูกเปล่งออกกมาเพราะถูกคนเอาแต่ใจปิดเอาไว้ ร่างกายแทบแตกออกเป็นเสี่ยงจากแรงกระแทกของคนด้านบน เสียงกระทบขาและเสียงน้ำกามดังไปทั้วพื้นที่ห้องนั่งเล่นไม่หยุด สองแผ่นหลังถูกยกขึ้นจากกระจกก่อนจะถูกให้หันหลังโดยใช้มือค้ำกระจกไว้แทนแล้วโก่งสะโพกให้อีกคนเฉยชม




“ซี๊ดดดดดดด ตอดดีชะมัด อ่าห์ รู้งี้แม่งเย็-นานแล้ว” สบถออกมาแข่งกับเสียงหน้าขา ท่าโกงสะโพกของร่างเล็กทำให้แท่งเอ็นร้อนของเขาสอดเข้าไปได้ลึกขึ้นกว่าเดิม




“อือ อะ อะ อะ อ่าห์ ซี๊ดดด ชาร์ล อะ แรงๆ  มะ ไม่ไหวแล้ว” รู้สึกดีเป็นบ้า! รู้สึกเหมือนกำลังได้ขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงห์ เธอไม่เคยคิดว่าใกล้จะเสร็จเร็วขนาดนี้ แค่ชาร์ลกระแทกไม่กี่ทีมันก็จะแตกแล้วอะ!




“อะไรกันครับ พึ่งกระแทกไปสามทีจะแตกแล้วหรอ ซี๊ดดด ทำไมขี้เงี่ย-แบบนี้ละครับคุณแม่ อ่าห์” ร่างสูงอัดสะโพกให้เร็วขึ้นเพื่อนให้คุณแม่ตัวเล็กถึงฝั่งฝันไปก่อน แต่สำหรับเขานะ อีกนาน หึ คุณแม่ต้องแตกอีกกี่น้ำจนกว่าเขาจะเสร็จ!


“งื้อ กะ ก็มัน มะ อ่าห์ ไหว น นี่ อะ แรงอีก อ่าห์” บ่นอุ้บปนเสียงคราง แม้จะเอ่ยคำพูดออกมาแสนยากเย็น แต่ก็อดหน้าแดงไม่ได้ ก็จริงอย่างที่ชาร์ลว่าจริงๆแหละ แค่กระแทกสามทีก็แตกแล้ว



“สงสัยที่รักต้องแตกอีกหลายน้ำหน่อยนะครับกว่าผมจะแตกน้ำแรง ซี๊ด”




“อะ มะ ไหว ละ อะ อ่าห์” เพียงชาร์ลกระแทกมาสองครั้งติดก็ทำให้เข้าเสร็จไปจนหอบแต่ร่างสูงด้ายหลังยังคงไม่หยุดกระแทกเข้ามาแม้เธอจะเสร็จไปแล้ว1รอบ นั้นสิ แล้วเธอต้องแตกอีกกี่รอบถึงลูกชายที่ควบบอยู่จะแตก งานนี้ไม่แหกให้มันรู้ไป




“ซี๊ด ไปในห้องกันดีกว่าครับ” ชาร์ลหยุดกระแทกพรางดึงแท่งเอ็นออกพรวดพราดจนคนโดนเอาแทบทรุดไปกับพื้นแต่มือแกร่งยังคงประคองไว้ทัน ก่อนจะอุ้มคุณแม่ร่างเล็กในท่าเจ้าสาวแล้วเดินเข้าห้องนอนของคุณแม่




“งื้อ อะ อ่าห์ ชาร์ล ตะ ตรงนั้น” เสียงครางระงมดังขึ้นอีกรอบหลังจากบทรักรอบแรกผ่านไปพร้อมกับเสียงกระทบของหน้าขาดังไปทั่วห้อง




อ่านต่อ & คอมเม้น http://writer.dek-d.com/naezii/writer/viewlongc.php?id=1404058&chapter=4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น