วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

OS : Arielbaek (Chanbaek) NC 18+









“นะ นี่ ท่านซีนิกส์ หยุดนะ คุยกันให้รู้เรื่องเดี๋ยวนี้” ร่างเล็กพยามเอี่ยวตัวไปผลักฉลามตัวโตที่กำลังทับเขาอยู่ แต่ก็ต้องถูกรวบข้อมือทั้งสองขึ้นไปไว้เหนือหัว


“คุยกันรู้เรื่องแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้พาไปส่งที่ปราสาทแล้วจะขอท่านไทรทันเอาแบคมาอยู่ด้วยเลย ไม่อยากแอบอีกแล้ว คิดถึง รัก อยากได้เมียเป็นตัวเป็นตน อยากมีลูก” ขบเม้มติ่งหูเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว


“บะ บ้า เมียบ้าอะไรเล่า แล้วเรามีลูกได้ที่ไหนละ หนักอะ ลงไปเลยนะ” แอเรียลแบคได้แต่เพียงกัดหมอนแล้วเอ่ยเสียงอู้อี้ออกไป สัมผัสวูบวาบจากคนด้านบนทำให้เงือกตัวน้อยนึกถึงครั้งที่เราเคยหลอมรวมเป็นร่างเดียวกันก็หน้าร้อนฉ่าขึ้นมาเสียดื้อๆ



แล้วไอ้แข็งๆที่สัมผัสสะโพกมนด้านบนนี่ก็ไม่ต้องบอกแล้วไหมว่ามันพร้อมแค่ไหน



“มีไม่มีเดี๋ยวก็รู้ ไม่เจอกันตั้ง 1 อาทิตย์ ฉลามน้อยคิดถึงจะตายแล้ว”



ไม่ว่าเปล่า มือหนาจับอีกคนให้พลิกมานอนหงายก่อนจะสอดมือทั้งสองข้างกับมือเรียวของเงือกตัวน้อยบนเหนือหัว เข่าสองข้างสอดเข้าไปตรงกลางระหว่างขาแล้วแยกออกเพื่อให้ลูกๆได้ทักทายกันก่อนจะเริ่มกิจกรรม



“ฮื้อ ท่านซีนิกส์”


“เรียกซีเหมือนที่เคยเรียกสิที่รัก เรียกท่านมันดูห่างเหิน นี่เคยบอกไปแล้วไม่ใช่ไง หื้ม?” กลีบปากหยักจูบลงบนคางมนซ้ำๆ พร้อมกระชับมือทั้งสองข้างแนบแน่น



“ก็มันไม่ชินนี่ อะ อืม” เชิ่ดหน้าขึ้นรับสัมผัสอย่างยินยอม



ไล่จูบปลายคางขึ้นมาประกบปากจิ้มลิ้มเพื่อไม่ให้เงือกตัวน้อยต้องพูดมากอีก มือหนาทั้งสองจับมือเรียวที่สอดประสานมาคล้องคอก่อนจะลูบไล้ไปทั่วผิวเนียนลื่นมือ



จ๊วบ จุ๊บ



เสียงจ๊วบจ๊าบดูดดึงของริมฝีปากดังขึ้นต่อเนื่อง ลิ้นร้อนทั้งคู่สอดประสานกันอย่างคุ้นเคยสลับกันดูดดึงจนน้ำสีใสไหลย้อยออกมาเปรอะเปื้อนตรงมุมปาก ฉลามหนุ่มดูดกลีบปากล่างจิ้มลิ้มจนมันบวมเปล่งก่อนจะผละออกมาให้คนใต้ร่างหายใจ จมูกโด่งคลอเคลียแก้มเนียนไปมาอย่างหยอกล้อ พรมจูบใบหน้าอย่างไม่รู้จักเบื่อ



“ฮื้อ เหนื่อยแล้วอะ”


“แค่จูบก็เหนื่อยแล้วเหรอ ทุกทีเห็นทำมากกว่า โอ้ย” พูดยังไม่ทันจบก็ถูกมือเล็กฟาดเข้าที่ปากจนต้องร้องลั่น


“ดื้อนักนะ เดี๋ยวเถอะ จะทำให้กลับไปหาท่านไทรทันไม่ได้เลย จุ๊บ”



จับมือข้างที่ตีมาจุ๊บแรงๆไปที ลิ้นสากเลียโค้นนิ้วชี้และนิ้วกลาง ไล่วนรอบปลายนิ้วแล้วอมเข้าไปจนมิด ลิ้นร้อนตวัดเล่นกับนิ้วเรียวในโพลงปากอย่างสนุก ก่อนจะดึงออกจนน้ำสี.lไหลยืดออกตามเป็นสาย เห็นนิ้วของอีกคนชุ่มด้วยน้ำลายก็พาลนึกถึงส่วนนั้นยามปากเล็กครอบครองมัน


“ฮื้อ จั๊กจี้ ทะลึ่ง เป็นแค่ฉลามทำไมทะลึ่งนักนะ” มือเรียวเมื่อเป็นอิสระก็ลูบหน้าอกกำยำไปมาด้วยความอิจฉา ทำไมของเขามีแต่พุงนะ ทั้งๆที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน


“แล้วเคยเห็นไปทำแบบนี้กับใครไหมละหื้ม?”


“กะ ก็ ลองดูสิ อะ อืม”



ซีนิกส์ไม่ได้ตอบเงือกน้อยใต้ร่างเพราะต่างคนต่างรู้ดีว่าไม่มีวันทำแน่นอน มือหนาไม่รอช้าฟ้อนเฟ้นสะโพกมนอย่างมันมือ ก่อนจะเลื่อนขึ้นมาเอวคอดลูบไล้ขึ้นลงเบาหวิวเพื่อปลอบประโลมร่างเล็กให้คล้อยตาม กลีบปากร้อนซุกไซร้ลำคอระหงพรางขบเม้มขึ้นสีจนพอใจ ลิ้นร้อนเลื่อนลงมาแผ่นอกบางที่ล่อตาล่อใจหนุ่มชาวเงือกรวมถึงฉลามหนุ่มทุกตัวที่มองผ่าน เลื่อนลงมายังจุกสีน้ำตาลอ่อน ลิ้นร้อนเลียรอบๆฐานอย่างเชื้องช้า ตวัดขึ้นลงนาบเนิบราวกำลังปั่นอารมณ์ของเงือกขี้หงุดหงิดที่กำลังเผยอปากจิ้มลิ้มน่าฟัดนั้น



“อะ อือ ซี อย่าแกล้ง”


เมื่อเห็นว่าฉลามหนุ่มทำนาบเนิบกว่าทุกที มือเรียวอีกข้างก็จัดการมาขยี้ยอดอกอีกข้างที่ยังไม่ได้ถูกปรนเปรอ


“ใจเย็นสิ ไม่ไหวแล้วเหรอ”


“ไม่ไหว เร็วๆเลย” เอ่ยสั่งตามใจนึกเมื่ออีกคนยังปนเปรอไม่ถึงใจสักที


“น้อมรับคำบัญชาครับเมีย”



ลิ้นร้อนที่เคยสัมผัสนาบเนิบเปลี่ยนเป็นละเลงรัวถี่จนเกิดเสียง ทั้งดูดจนมันบวมจากสีน้ำตาลกลายเป็นสีแดง อีกข้างก็ไม่น้อยหน้า มือหนาขยี้จนคนใต้ล่างเสียวจี๊ดขึ้นสมอง สองมือเลื่อนเข้าไปขย่ำผมสุขภาพดีของอีกคนแน่น พรางแอ่นอกให้รับสัมผัสมากกว่าเดิม



“ซี๊ดด”



ลิ้นร้อนละออกจากจุกบนหน้าอกเลื่อนลงมายังแอ่งสะดือ ตวัดลิ้นเข้าไปทักทายจนหลังบางไม่ติดเตียง ใบหน้าหล่อคมของฉลามตัวโตผละออกก่อนจะนอนลงระหว่างปลายเท้าของเงือกตัวน้อย



“ขึ้นมา”



เงือกตัวน้อยพยักหน้าก่อนจะขึ้นมาบนร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอีกคนต้องการทำอะไร สะโพกมนจัดการหันไปยังหน้าหล่อของฉลามลามกและใบหน้าของเงือกตัวน้อยก็ต้องปะทะกับฉลามตัวน้อยที่เคยเข้ามาเล่นในตัวอยู่หลายครั้ง



ฉลามหนุ่มไม่รอช้าจับพวงเล็กน่ารักขย่ำไปมาราวกับของเล่น ลิ้นร้อนลากเลียไปทั่วโคนขาอ่อน ขบเม้นดูดจนเป็นรอยจนสาแก่ใจ ลิ้นร้อนเลื่อนมาเลียพวงเล็กอีกครั้งเมื่อปล่อยมือออก



“อะ อ่าส์ ซี๊ด”



เสียงครางซี๊ดซาดจากเงือกน้อยดังขึ้นไม่หยุด สะโพกมนหลบหลีกสัมผัสเสียวที่ถูกมอบให้ ก่อนจะถูกมือหยาบจับให้นิ่ง ลิ้นร้อนเปลี่ยนจากพวงอันน่ารักขึ้นมาเลียรอบๆปากทาง ตวัดเฉียดไปมาราวกลั่นแกล้งสักพัก ก่อนจะส่งเรียวลิ้นเข้าไปสำรวจด้านในและได้รับการตอบรับอย่างดีโดยการขมิบตอดถี่ยิบ



“อึก อือ”



แอเรียลแบคครางอึกอักในลำคออย่างยากลำบากเพราะมีแท่งร้อนคาปาก ลูกฉลามแต่ขนาดไม่น้อยผุบๆโผล่ๆจากกลีบปากบาง ลิ้นร้อนแหย่หัวมนบานแดงบวมเปล่งดูดกินน้ำสีใจที่ออกจากปลายหัว



“ซี้ด อย่างนั้น คนดี ซี๊ด”



คำชมที่เอ่ยออกมาทำให้เงือกตัวน้อยได้ใจ มือเรียวขยับปลายโคนไปด้วย ปากจิ้มลิ้มผละออกจากแท่งเอ็นจนเห็นน้ำลายเยิ้มชุ่มลำ เรียวลิ้นของเงือกน้อยยังคงซุกซนไม่เลิก ไล่เลียตั้งแต่โคนจรดปลายราวไอศครีมแท่งโปรด ลิ้นเลกเลียวนรอบปลายหัวมนบวมแดงที่เริ่มมีน้ำตัณหาไหลออกมาจนใกล้เป็นสีขาวขุ่น เป็นสัญญาณว่าแท่งเอ็นร้อนกำลังจะปะทุลาวาออกมาในไม่ช้า



“ซี๊ดดด พอก่อน อ่าส์”



ฉลามหนุ่มดันร่างบางลงจากตัว เขาจับตัวแสบนอนคว่ำแล้วดึงสะโพกให้โก่งขึ้นจนเห็นช่องทางที่กำลังขมิบเชิญชวนและเต็มไปด้วยน้ำกามรมณ์เลอะโคนขาขาว



“น่ากระแทกให้ตายคาอกเป็นบ้า” เลียลิ้นรอบปากอย่างหื่นกระหาย ก้านนิ้วกลางคลึงรอบปากทางก่อนจะกดมันลงไปจนมิด


“อะ อื้อ อะ เอาเลย ไม่ได้ ซี๊ด เหรอ?”


“ทำไมรีบร้อนละวันนี้” แกล้งกระทุ้งนิ้วเข้าไปกระทันหันอีกนิ้วจนโดนจุดสัมผัส


“ซี๊ดดดดด มะ ไม่ไหวแล้ว อือ” ร่างเล็กทรุดใบหน้าลงกับหมอน โก่งสะโพกขึ้นอีก สองขาแยกออกกว้างเพื่อรอรับแรงกระแทกต่อจากนี้



ฉลามหนุ่มเองก็ไม่อยากขัดร่างเล็ก เขาทาบทับแผ่นหลังที่เริ่มมีรอยรักสีกุหลาบจากฝีมือตัวเอง จมูกโด่งสูดดมความหอมจากซอกคอ เลื่อนลิ้นร้อนแหย่เข้าไปในรูใบหูเล็กจนเปียกแฉะ ก่อนจะเอี่ยวใบหน้าเสียวซ่านของคนใต้ร่างมารับกับจูบอันนุ่มนวล  แท่งเอ็นแข็งทาบกลางร่องสะโพกมน เอวสอบขยับไปมาเชื้องช้าให้ปลายหัวมนสะกิดกับช่องทางขมิบตอดที่ดูเหมือนจะเข้าแต่ก็ไม่เข้า



“งื้อ”



เสียงครางน่ารักฉายแววไม่พอใจเล็กน้อยจากคนด้านบน มือเรียวข้างหนึ่งเลื่อนลงมาจับกุมแท่งร้อนอันน้อยนิดของตัวเอง รูดขึ้นรูดลงตามจังหวะคนด้านหลังที่ยังไม่ได้สอดใส่ นิ้วโป้งขยี้ปลายหัวมนบานแดงจนรู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะของน้ำที่ออกจากปลาย ใบหน้าสวยแนบไปกับหมอนเผยอปากหอบครางพรางหลับตาแน่นราวโดนกระแทกใส่จริงๆ และนั้นทำให้คนที่กำลังกลั่นแกล้งอยู่หมดความอดทน เมื่อเห็นว่าทั้งเขาและเงือกตั;น้อยพร้อมซะยิ่งกว่าพร้อม จับปลายหัวบานเปล่งถูทวนเข็มนาฬิกาก่อนจะดันเข้าไปจนมิดด้าม ช่องทางที่ให้เจ้าฉลามน้อยเข้าไปดูไม่เป็นอุปสรรค์มากนัก น้ำจากช่องทางของคนใต้ล่างหลั่งออกมาเยอะจนเปลี่ยนจากความเจ็บมาเป็นความเสียวแทนในทันที



“ซี๊ดดดด ฟัค แน่นเชี่ย อ่าส์ ขมิบแบบนั้น” ถ้อยคำลามกสบถออกมานับไม่ถ้วน ร่างกำยำชันขาขึ้นข้างหนึ่ง ถอนแท่งเอ็นร้อนออกจากช่องทางขมิบตอดจนเห็นปลายหยักแล้วกดกระแทกลงไปจนมิดด้าม คนตัวโตทำแบบนี้ซ้ำๆจนเงือกตัวน้อยหวีดร้องด้วยความเสียวจนแทบปลดปล่อย


“อะ อะ อะ อ่าส์ ซี ซี๊ดด ไม่ไหวแล้ว อะ อะ” มือเรียวรูดขึ้นลงถี่ยิบ ความอดกั้นที่จะปลดปล่อยตั้งแต่ยังไม่สอดใส่หมดลง เมื่อโดนกระแทกแบบนาบเนินก่อนเครื่องของอีกคนจะร้อน


“อะไรกัน นี่พึ่งกระแทกไปสามที ยังไม่ได้เปลี่ยนท่าเลยนะ อะ ซี๊ด อ่า ดี ตอดดีชะมัด”



เพี๊ยะ



จัดการฟาดลงไปเนื้อสะโพกที่ส่ายไปมารับสัมผัส  มือหนาจับเนื้อก้อนกลมแยกออกให้สอดใส่ได้ชัด ก้มลงมองแท่นเอ็นที่พลุบๆโผล่ๆออกทางช่องทางที่กำลังขมิบตอดถีๆ เสียงน้ำเฉอะแฉะจากช่องทางด้านหลังยิ่งช่วยให้เพิ่มอารมณ์ขึ้นไปอีก



“กะ อะ ซี๊ด ก็ อือ” ไม่เอาไม่พูดดีกว่า แม้แต่จะกลั่นเป็นคำพูดก็ไม่สามารถพูดเป็นคำได้ มันเสียวจนสมองขาวโพลนคล้ายกับกำลังล่องลอยในปุยเมฆยังไงยังงั้น ลีลาของฉลามหนุ่มคนรักยังคงร้อนแรงอยู่ตลอดไม่ว่าเมื่อก่อน หรือครั้งนี้


“มานี่นะคนดี”



ซีนิกส์สอดมือเข้าไปเอวบางให้ลุกขึ้น ก่อนจะใช้มืออีกข้างค้ำเตียงเอาไว้แล้วนั่งลง ดึงอีกคนให้นั่งตามทั้งที่แกนกายยังเชื่อมในตัว สองขายาวจัดแจงท่าทางให้ยืดออกไปอ้าขาเล็กน้อยเพื่อให้คนด้านบนที่พึ่งสลับตำแหน่งเมื่อกี้ถนัดขึ้น แล้วฉลามตัวโตก็นอนลงไปแนบกับเตียง มองดูจากมุมนี้เห็นรู้สวาทที่เขมือบฉลามน้อยได้ลึกกว่าเดิม



“ทีนี้ก็ ออนท็อปนะที่รัก ออนท็อปดีมีรางวัล” สอดแขนทั้งสองข้างหนุนรองหัวของตัวเอง


“อือ อะ มัน ละ ลึก อ่าส์ เสียวจัง ซี๊ด”

สะโพกมนจัดการหมุนเป็นกังหันทวนตามเข็มนาฬิกา ใบหน้าหวานเชิ่ดขึ้นพรางซูดปากด้วยความเสียวซ่านจับใจ ขนแขนขนขาพลอยลุกไปทั่วตัวเมื่อปลายหัวมนปานกระทบกับจุดเสียว ร่างเล็กจัดการเปลี่ยนท่าด้วยตัวเอง ชันขาขึ้นทั้งสองข้างแหวกเป็นรูปตัวเอ็ม วางมือทั้งสองข้างบนเข่าก่อนจะขย่มแท่งร้อนถี่ยิบ



“ซี๊ดดดดด อ่าส์ ซี๊ดดด เร็วอีก อ่า อย่างนั้น”



คำชมของฉลามหนุ่มดูเหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้เงือกตัวน้อยสนุกราวกับได้เป็นคนดำเนินเกมส์แทน เอวสอบของซีนิกส์สวนกลับไปอย่างไม่น้อยหน้า



“อะ อะ อ่าส์”


“หันมานี่ ซี๊ดดด” มือหนาจับสะโพกของอีกคนให้หันมา



คนตัวเล็กก็ว่าง่าย ขาเรียวที่เปรอะไปด้วยน้ำกามและรอยสีกุหลาบวาดขาผ่านใบหน้าหล่อเหล่าของคนใต้ร่าง จนในตอนนี้ดวงตาของทั้งคู่สอดประสานกันอีกครั้ง ทั้งคู่ไม่ได้รอให้ต้องพูดพร่ำทำเพลง เจ้าตัวเล็กบนตัววางมือลงบนกล้ามท้องพรางลูบด้วยความกระสั่น ฟันกระต่ายกัดลงกลีบปากล่างอย่างยั่วยวน สะโพกมนเริ่มหมุนควงอีกครั้งก่อนจะต้องตกใจจนแทบกรี๊ด เมื่อจู่ๆเจ้าฉลามด้านล่างเปลี่ยนท่ากระทันหันทำให้ตอนนี้ เงือกตัวน้อยอยู่ใต้ร่างอย่างสมบรูณ์แบบ



“ใครสอนให้ยั่ว หื้ม?”


“ซี๊ด มะ ไม่มี อะ อ่าส์ ซี แรงๆ”



สองแขนเรียวเกี่ยวคอคนด้านบนให้มาซบอก ลิ้นร้อนแลบออกมาเลียรอบๆหัวนมก่อนจะดูดดุ้นราวกับแม่วัวชั้นดี จมูกโด่งคลอเคลียทั่วแผ่นอกขาวอีกครั้ง ก่อนจะตามด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบตามมาจนถึงลำคอระหงแล้วมาหยุดตรงปากจิ้มลิ้มอีกครั้ง ปากหยักประกบด้วยความโหยหา สองแขนแกร่งโอบกอดคนใต้ร่างจนแทบหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน แรงขับเคลื่อนของสะโพกเริ่มถี่ยิบจนต้องเอาขาเรียวเกี่ยวไว้เพื่อความแนบแน่น กลีบปากผละออกจากกันจนอีกคนต้องรีบกอบโกยอากาศ



“ฮึก อือ จะ แตก อะ แล้ว อ่าส์ ซี”


“พร้อมกันนะครับทูลหัว อ่าส์ แบค ซี๊ด” ซีนิกส์กดจูบย้ำซ้ำๆไปมา ดูดกลีบปากล่างของอีกคนยามที่เผยอปากหอบครางกอบโกยความสุขสม


“ไม่ไหว ซี๊ด แล้ว” มือเรียวจิกลงบนหมอนทั้งสองข้าง สบัดไปมาพรางกัดปากแน่นจนขึ้นสีช้ำ แกนกายเล็กที่แทบไม่ได้แตะสั้นระริกก่อนจะปล่อยน้ำพวยพุ่งเต็มหน้าท้องของตัวเองและอีกคนจนเลอะไปหมด



เมื่อเห็นอีกคนปลดปล่อยร่างกายกำยำยืนตัวตรงขึ้นเพื่อให้ตัวเองปลดปล่อยบ้าง จับสองขาพึ้นพาดบ่าพรางจูบลงข้อเท้าของอีกคนด้วยความรัก ใช้สองแขนค้ำเตียงไว้แล้วออกแรงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปล่อยน้ำเชื้อพันธุ์ดีเข้าไปจนเต็มร่อง



“อ่าส์ แบค”



ร่างสูงทิ้งตัวลงข้างๆเจ้าเงือกน้อย ตวัดแขนกอดอีกคนจนแผ่นหลังเปลือยเปล่าชนกับอกแกร่ง จูบลาดไหล่มนด้วยความรักที่ยากเกินจะถอน



“รักนะครับ”


“เราก็รักซี อืม” ปากจิ้มลิ้มถูกประกบอีกครั้ง


และบทรักรอบต่อไปกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง….ไปเรื่อยๆจนไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ..


อ่านต่อ : writer.dek-d.com/naezii/writer/viewlongc.php?id=1404058&chapter=7








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น