วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

SF : เมียแต่ง 2 NC 19+











“อ่า แบคฮยอนหยุดเดี๋ยวนี้ ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหว” ชานยอลพาแบคฮยอนไปนั่งยังฝั่งคนขับ พรางจับข้อมือแบคฮยอนออกจากหัวเข็มขัด
“งื้อ จูบหน่อย” เสียงคนเมาบ่นงุ้งงิ้ง พรางจะโน้มคอร่างสูงเข้ามาจูบ
“ไม่! นั่งนิ่งๆ” ชานยอลยื่นคำขาด แม้ในใจอยากเข้าไปขย้ำเจ้าลูกหมาขี้ยั่วนี่เหลือเกิน
ใครจะไปคิดว่าแบคฮยอนกินเหล้าแล้วจะขี้ยั่วขนาดนี้ พอกินไปแค่ 3 แก้ว จู่ๆก็สลบไป ในตอนแรกเขาคิดว่าคงหลับ ที่ไหนได้ คนตัวเล็กจู่ๆก็ลืมตาตื่นมาด้วยแววตาหวานฉ่ำ มือเรียวพยามที่จะถอดเสื้อตัวเองต่อหน้าพวกไอ้ฮุน พอทำไม่ได้ก็กระโดดมานั่งตักเขาแล้วบดเบียดสะโพกกับปืนใหญ่เขาต่อหน้าพวกไอ้คริส เท่านั้นยังไม่พอ กลีบปากเล็กๆที่เคยเถียงกลับไล่จูบสันกรามเขาอย่างอ้อยอิง มือเรียวก็ซนไม่แพ้กัน รู้ตัวอีกทีเข็มขัดเขาก็หลุดแล้ว ยังดีที่ตะครุบไว้ทัน ก่อนจะพามาที่รถนี่แหละ…
ในตอนแรกคิดว่าจะไม่ทำอะไร แต่โดนยั่วขนาดนี้ก็ขอตอบสนองหน่อยก็แล้วกัน กลับถึงบ้านเมื่อไหร่เจอหนักแน่ แบคฮยอน!
“จงอิน..อือ ร้อน” เสียงเมาติดยานคางเอ่ยเรียก ใบหน้าหวานขึ้นริ้วแดงๆสองพวงแก้มหันมาสบตากับคนขับรถที่เอาแต่มองถนน ดวงตาพร่ามัวไปด้วยแรงอารมณ์ ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองเหมือนคนขาดน้ำ ไล่สายตามองร่างสูงด้วยความรู้สึกกระสั่น ก่อนไปหยุดตรงกลางเป้ากางเกงที่เริ่มนูน


แบคฮยอนจงใจเอ่ยชื่อคนรักให้อีกคนได้ยิน...
ชานยอลคิ้วกระตุกเมื่อได้ยินชื่ออีกคนจากกลีบปากบาง เขารู้สึกไม่พอใจ แบคฮยอนต้องโดนสั่งสอนที่กล้าเรียกชื่อชายอื่นต่อหน้าเขาทั้งๆที่เจ้าตัวกำลังยั่วเขาแบบนี้ รู้จักปาร์คชานยอลน้อยไปซะแล้ว หึ!  


“แบคฮยอน!” เสียงทุ้มเอ่ยดุเล็กน้อย เมื่อร่างเล็กเริ่มที่จะถอดเสื้อตัวเองอีกครั้ง เขาไม่อยากตบะแตกตอนนี้ ยังโชคดีที่บ้านกับคลับที่ไปค่อยข้างใกล้ ร่างสูงไม่อยากชักช้า เหยียบคันเร่งให้เร็วเท่าที่จะทำได้


“อ่าส์ ร้อน” เสียงหวานหอบคราง พรางดึงชายเสื้อขึ้นเพื่อจะถอด รู้สึกร่างกายมันร้อนลุ่มไปหมด เลือดในกายมันฉูบฉีดต้องการบางสิ่งมาเติมเติมความร้อนนี้อีก


“อย่าถอดเสื้อ! อีกนิดเดียวจะถึงบ้านแล้ว”


ชานยอลละมือจากคอนโทรลรถ เอื้อมไปจับมือเล็กที่แสนซนนั่นให้อยู่นิ่งๆ แต่ก็ต้องคิ้วขมวด เมื่อมือเรียวแกะมือเขาออกแล้วเป็นคนกำมือเขาแทน ใบหน้าคมหันไปมองว่าเมียแต่งตัวเล็กจะทำอะไรอีก.. แบคฮยอนจับมือชานยอลมาวางที่เป้ากางเกงของตัวเอง แล้วออกแรงคลึงเบาๆ


“อือ”


ชานยอลกระตุกยิ้มมุมปาก เขาคิดไม่ว่าแบคฮยอนจะกล้าทำขนาดนี้ คดีเก่ายังไม่เคลียร์ คดีใหม่ก็เริ่มจะตามมาเรื่อยๆ สงสัยคืนนี้ต้องสั่งสอนกันทั้งคืน จะว่ารังแกคนเมาก็ได้นะ ชานยอลขอไม่เถียง


ชานยอลก็ตอบสนองร่างเล็กกลับโดยการกุมเป้ากางเกงไว้ ลูบจนเป็นรูปร่างเป็นแท่ง เท่านั้นยังไม่พอ แบคฮยอนยังจับมือเขาล้วงเข้าไปในกางเกงจนสัมผัสกับแท่งเอ็นขนาดพอเหมาะมือที่กำลังแข็งและร้อนระอุได้ที่


“อะ อ่าส์” เสียงครางดังขึ้นเมื่อถูกขยี้ปลายหัวมนภายใต้กางเกง ใบหน้าเชิดขึ้นพรางซูดปาก และแบคฮยอนรู้สึกว่าต้องการมากกว่านี้


“แบคฮยอน ฉันจะหมดความอดทนกับเธอแล้วนะ!” ชานยอลขบกรามแน่น ในระหว่างที่มืออีกข้างคอยรูดแกนกายของร่างเล็ก ความรู้สึกคับพองที่เป้ากางเองจนอยากปลดปล่อยลูกออกมาเล่นในอากาศ ก็ต้องทำให้รีบเหยียบคันเร่งจนมาถึงบ้านภายในไม่กี่นาที


“อะ” แบคฮยอนสะดุ้งวาบเมื่อมือหนาที่กอบกุมแท่งน้อย จู่ๆก็ดึงออก ความรู้สึกที่กำลังโผ่บินกลับเหมือนโดนดิ่งลงเหวยังไงยังงั้น


“มานี่เลยตัวดี!” ชานยอลเดินอ้อมมาฝั่งคนขับด้วยอารมณ์ทางเพศที่เริ่มครุกกรุน เขากระชากประตูออกอย่างแรง

“ชะ ชานยอล” ใบหน้าหวานช้อนมองสามีตามกฎหมาย สองแขนยืนออกไปราวรอให้อีกคนอุ้ม และกลีบปากบางก็คลี่ยิ้ม เมื่อชานยอลรวมตัวเขาเข้ามากอด ขาเรียวรีบเกี่ยวเอวสอบไว้เพื่อไม่ให้ตก


“โดนดีแน่!” ชานยอลว่าพรางตีสะโพกมน บีบเค้นจนอยากให้มันแหลกคามือ


“คิก” แบคฮยอนหัวเราอย่างอารมณ์ดี ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิเมา หรือความรู้สึกจริงๆกันแน่ๆ เขารู้ว่าคนตรงหน้าคือชานยอล แต่เขาไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้เลย


หวังว่าพรุ่งนี้แบคฮยอนจะจำมันได้นะว่าคืนนี้ทำอะไรไปบ้าง..


“ถ้าตื่นมาแล้วเธอโวยวายละก็ เธอจะโดนตีหนักกว่าเดิม! อืม” ชานยอลเอ่ยดุ แต่ก็ต้องปล่อยเสียงทุ้มออกมาเมื่อลิ้นเล็กไล่เลียติ่งหู สองขายาวไม่รอช้า รีบเดินเข้าไปในบ้านโดยไม่สนสายตาใครทั้งนั้น


จ๊วบ จุ๊บ


แกร๊ก ปัง


เสียงดูดจ๊วบจ๊าบดังมากจากจากคอร่างสูง ชานยอลแทบจะวิ่งขึ้นมาบนห้องหากไม่กลัวเจ้าลูกลิงที่กอดเอวไว้ตกลงไปละก็นะ


“อะ อืม” แบคฮยอนสะดุ้งเมื่อจู่ๆก็ถูกปล่อยลงเตียงจนร่างเล็กเด้ง ยังไม่ทันได้ดูว่าเกิดอะไรขึ้น ริมฝีปากบางถูกตะปปด้วยความร้อนแรงราวคนกระหาย ลิ้นร้อนชอนไชเข้าไปตักตวงความหวานด้านใน รสชาติขมปราของว้อดก้าติดลิ้นทำให้เหมือนโดนมอมเมาเข้าไปอีก


แบคฮยอนพลิกตัวขึ้นมาทับทาบชานยอลทั้งๆที่ปากยังไม่ละออกจากกัน มือเรียวรีบแกะกระดุมจนพันมือไปหมด รู้สึกหงุดหงิดจนคิ้วขมวด ก่อนดึงมันออกจนกระดุมหลุดทั้งแผง มือเรียวแวกเสื้อออกพรางลูบไล้กล้ามท้องด้วยความหลงไหล กลับปากบางที่เป็นอิสระไม่ถึงสองวินาทีก็ถูกดูดกันปากต่อปากอย่างไม่มีใครยอมแพ้ สะโพกมนที่นั่งแหมะบนปืนใหญ่ที่เป็นรูปทรงขยับขึ้นลง ตอนนี้แบคฮยอนไม่สนแล้วว่าคนตรงหน้าจะเป็นใคร….


จ๊วบ จุ้บ


“อ่าส์” ชานยอลดึงกลีบปากล่างของอีกคนจนแทบหลุดออกมา ก่อนเสียงทุ้มจะครางออกมาเมื่อถูกแรงเสียดสีจากด้านล่าง


ยามที่ปากบางได้รับการปลดปล่อย แบคฮยอนเคลื่อนใบหน้าลงไปจูบสันกรามอันน่าหลงไหลของอีกคน ก่อนเลื่อนลงมายังซอกคอ ลิ้นเล็กเลียลงมาจนถึงแผงออก พรมจูบไปด้วยความกระสั่น ก่อนใช้ลิ้นตวัดเลียจุกสีน้ำตาลของร่างสูงทั้งสองข้างสลับกันไปมา


“อ่า อืม” เสียงทุ้มต่ำครางออกมาด้วยความรู้สึกที่ถูกปรนเปรอดีเขาไม่คิดว่าเมียแต่งตัวเล็กจะรุกเก่งแบบนี้ยามแอลกอฮอล์เข้าปาก อย่างกะเปลี่ยนไปคนละคน เขาไม่แคร์ว่าแบคฮยอนจะผ่านใครมาบ้าง แต่ตอนนี้แบคฮยอนต้องเป็นของเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น!


แบคฮยอนไม่อยากเสียเวลาอีกต่อไป เขาไล่เลียลงมาจนถึงขอบกางเกง กลีบปากบดจูบหน้าท้องจนคนนอนอยู่อดที่จะขมวดไม่ได้ มือซนปลดกระดุมรูดซิปลง ก่อนดึงมันออกทั้งกางเกงชั้นนอกและชั้นในอย่างรีบร้อน จนคนโดนปรนเปรอต้องร้องท้วง


“แบคฮยอน เธอจะรีบไปไหน? มานี่เลย” ชานยอลสลัดกางเกงที่ร่างเล็กถอดออกได้เพียงหัวเข่าออกจนตอนนี้เขาเปลือยหมดตัว มือหนาจับคนตัวเล็กกลับไปนอนลงที่เดิมก่อนเป็นคนควบคุมเกมส์เอง หลังจากปล่อยอีกคนควบคุมมันจนพอใจ


“จงอิน?” ร่างเล็กสลึมสลือเรียกชื่อคนรัก เรียกอารมณ์โมโหคนด้านบนได้เป็นดิบดี


“ฉันชื่อชานยอล! เธอตายคาอกฉันแน่ๆแบคฮยอน!” สิ้นสุดคำ กลีบปากหยักก็บดลิ้มฝีปากจนได้รสชาติฝาดของเลือด


“อือ” เสียงครางประท้วงในลำคอเพียงแปบเดียว ก่อนมือเรียวจะเปลี่ยนไปลูบหลับเปลือยกำยำของสามีด้วยความหลงไหล


มือหนาเลิกเสื้อออกจากตัวแล้วเหวี่ยงไปจนมันตกอยู่ที่ใดสักที่ในห้อง ชานยอลไล่กลีบปากร้องลงมาสร้างรอยที่คอระหง กลิ่นหอมเย้ายวนของร่างเล็กคละกับกลิ่นแอลกฮอล์เรียกอารมณ์ที่พลุ้งพล่านได้เป็นอย่างดี ซ้ำยังดูเหมือนเพิ่มอัตตราการแข็งตัวเข้าไปอีก ลิ้นร้อนไล่เลียทำรอยยามลากผ่านสลับกับดูดเนื้อผิวจนติดปากออกมาก


“อะ อ่าส์” แบคฮยอนครางเสียงหวาน ขนลุกชันไปทั่วผิว เพียงแค่กลีบปากร้อนนั้นดูดเนื้อ อารมณ์ก็พุ่งจนเกือบปลดปล่อย


ลิ้นร้อนเลื่อนลงมาไล่เลียวนรอบจุกฐานสีชมพูอมน้ำตาล ใช้ฟันขบให้เจ็บก่อนใช้ลิ้นเลียราวปลอบประโลม มองข้างหนึ่งยกขึ้นมาขยี้ยอดอกจนแดงก่ำและบวมเปล่งจนสาแก่ใจ จูบหนักๆยังคงเลื่อนลงมาเลื่อยๆจนถึงขอบกางเกง ลิ้นร้อนเลียวนสลับกับดูดจนเกิดร้อยสีกุหลาบเล็กๆเต็มจนแทบไม่มีที่ว่าง มือหนาถอดกางเกงที่ปลดกระดุมกับซิบตั้งแต่อยู่บนรถลงไปจนถึงข้อเท้า ก่อนคนตัวเล็กจะสบัดออกจนมันหลุด


แบคฮยอนปรือตามองอย่างเหนื่อยหอบ สบตาคมของอีกคนก็รู้สึกร้อนวูบวาบไปหมด เขาทนไม่ไหว อยากได้คนตรงหน้านี้เหลือเกิน จากที่เป็นคนสัมผัสไวต่อความรู้สึกอยู่แล้ว พอแอลกอฮอล์เข้าปาก แค่สัมผัสนิดหน่อย ก็อ่อนปวกเปียกไปหมด และดูร่างกายมักก่อนไปก่อนที่สมองสั่ง เมื่อสองแขนยื่นออกไปโอบกอดคอคนข้างบน พร้อมกับสองขาที่ไร้สิ่งปกปิดอ้าออกกว้างเพื่อให้อีกคนได้แทรกเข้ามา


“เธออยากได้อะไรไหนบอกฉันสิคนดี” เสียงทุ้มเอ่ยหยอกเย้าข้างใบหู ลิ้นร้อนตวัดเลียจนเกิดเสียงเฉอะแฉะ และคล้ายคำถามนั้นเขาเองก็ไม่ใคร่จะเอาคำตอบ


“อึก อ่าส์ ซี๊ด อะ อยาก” ร่างเล็กหอบกระเส่า


“อยากอะไรคะ ไหนบอกพี่” น้ำเสียงเจ้าชู้กับสายตาแพรวพราวมองร่างกายใต้ร่างที่บิดไปบิดมาจนแกนกายทั้งคู่เสียดสีกัน


ชานยอลขี้เกียจรอคำตอบ เขาคิดอยากจะแกล้งร่างเล็กของเมียแต่ง แต่เขาเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ปืนใหญ่ต้องได้รับการปลดปล่อย มือแกร่งไม่ยอมแตะแกนกายเล็กที่กำลังสั่นระริก ชานยอลลุกขึ้นมาคุกเข่าตรงหน้าร่างเล็ก ประจวบกับที่แบคฮยอนยันกายพิงหัวเตียงเพื่อรอใครอีกคนอยู่ก่อนแล้ว แท่งเอ็นแข็งจนโค้งงอชี้ตั้งอยู่ตรงหน้า จนทำให้ร่างเล็กกลืนน้ำลายลงคอเพราะอยากลิ้มลอง


“อมมันสิคะ” นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับแท่งเอ็นร้อนถูปลายหัวมนแดงก่ำไปบนกลีบปากไปมา พรางรูดแกนกายของตัวเองไปด้วย


ยามปลายหัวมนแตกกลีบปากบาง น้ำคาวที่ออกจากปลายหัวทำให้แบคฮยอนอยากลองใช้ลิ้นแตะมัน และเขาก็ทำมัน ลิ้นเล็กแลบเลียปลายหัวมนเบาๆเพื่อชิมรสของแท่งเอ็น จนกระทั้งปากเล็กดูดปลายหัวนั้นราวกับว่าข้างในนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ลิ้นร้อนเลียตั้งแต่ลูกบอลสองลูก ดูดอมราวอมยิ้ม ยามถอดริมฝีปากจากลูกบอลเสียงจะดังเป๊าะที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายเยิ้มไปหมด ลิ้นร้อนเลียตั้งแต่โคนจรดปลาย และยิ่งได้ใจเมื่อเสียงครางทุ้มต่ำราวพอใจ จึงทำให้กลีบปากหยักครอบครองมันไปแต่มันไม่สามารถมิดลำเนื่องจากขนาดที่ใหญ่จนคับปากไปหมด ร่างเล็กดูดแท่งเอ็นอีกคนราวใส้กรอกระดับพรีเมียมจนคนปรนเปรออยากจะชิมชีสในตัวใส้กรอก พรางคิดภาพในหัวยามมันทะลักล้นปากจะรู้สึกดีแค่ไหน


“อะ อ่าส์ ซี๊ดด อ่าส์ ดููดอีกคนดี อ่า อย่างนั้น” สะโพกสอบขยับตามความปรารถนาของตัวเองจนรู้ถึงถึงปลายหัวบานแดงชนกับคอหอยของอีกคนยิ่งทำให้รู้สึกเสียวกว่าเดิมสองมือของแบคฮยอนดันขาอ่อนของอีกคนไว้ยามกระแทกแท่นเอ็นเข้าปากจนหายใจไม่ทัน แต่นั้นทั้งลิ้นทั้งปากก็ปรนเปรอไม่ขาด


“อึก”


“อ่าส์ พอก่อน ฉันไม่ไหวแล้ว” ชานยอลดันแท่งร้อนออกจากปากอีกคนจนดังบั๊วะ น้ำสีใสเยิ้มไปทั้งลำ ไม่พอยังเปรอะเปื้อนคางอีกคนไปหมด ภาพที่เห็นมันกระตุ้นอารมณ์ยิ่งกว่านางเอกเอวีเป็นไหนๆ


ชานยอลดึงแบคฮยอนให้นอนราบกับเตียงอีกครั้ง สองมือแยกขาชันขึ้นก่อนนำมาพาดบ่าทั้งสอง กลีบปากร้อนไล่เลียซอกขาอ่อนอีกคนไม่วายสร้างรอยแดงเต็มไปทั่วซอกขา ลมร้อนยามพ่นอกจากจมูกทำให้มันไปโดนกลุ่มขนที่เรียวตัวกันสวย มือหนากอบกุมแท่งเล็กรูดขึ้นรูดลงก่อนจะให้โพลงปากอุ่นดูดดุ้นทั้งลำ


“อะ อะ ซี๊ดดดดดด” ร่างเล็กเชิดหน้าซี๊ดปาก แผ่นหลังยกขึ้นแทบไม่ติดเตียง มือเรียวอีกข้างเลื่อนมากอบกุมผมมีสุขภาพดีของอีกคนด้วยความกระสั่น “ชะ ชานยอล มะ ไม่ไหว ซี๊ด”


ชานยอลค่อยข้างแปลกใจที่เมียแต่งครางออกมาเป็นชื่อตัวเอง เมื่อกี้ยังเป็นชื่อของอีกคนอยู่ไม่ใช่หรือไง? สบัดไล่ความไร้สาระนั้นออกจากหัวไป ก่อนจะยกสะโฟกมนขึ้นลอยจนเห็นช่องทางสีสวยที่กำลังกระขมิบรออะไรบางอย่าง ไม่รอช้า ลิ้นร้อนเลียวนรอบๆพร้อมตวัดขึ้นลงพรางใช้นิ้วเบิกช่องทางไปด้วย


“อะ อะ อะ ซี๊ดด ขะ ขอ อือ” แทบจะไม่เป็นคำพูด ร่างบางหอบหนักเมื่อโดนปรนเปรอทั้งนิ้วทั้งลิ้นจนน้ำกามไหลเฉอะแฉะไปหมด


“ขออะไร ไหนบอก” ชานยอลละจากช่องทางด้านหลังขึ้นมาเท้าแขนคล่อมคนใต้ร่าง สองแขนสอนเข้าไปในข้อพับแล้วโน้มไปข้างหน้า


“ขอ ของ ชะ อะ ชะ ชาน” กระตุกทุกคำพูดยามอีกคนใช้แท่งร้อนถูกไถไปตามร่องสะโพกมน ทำให้ปลายหัวสกิดกับช่องทางนั้น จนคันยิบๆไปหมด


“ไหนลองเรียกพี่ชานยอลสิคะคนดี” ลิ้นร้อนตวัดเลียรูหู จนร่างเล็กต้องหดคอหนี


“มะ ไม่เอา ซี๊ด เร็วๆ” เมื่อไม่ได้ดั่งใจที่อีกคนชัดช้าก็เริ่มพยศ มือเรียวเอื้อมจะมาจับลูกน้อยที่ปลายหัวเต็มไปด้วยน้ำสีใสแต่ก็ถูกอีกคนจัดมือมาตรึงไว้ข้างศรีษะ


“จุ๊ๆ ไม่เอาสิครับ อย่าดื้อนะ จะเรียกมั้ยครับ ไม่เรียกไม่ทำ” ถึงไม่เรียกก็จะทำอยู่แล้ว นี่คือสิ่งที่ชานยอลคิดไว้ ใครจะปล่อยให้หลุดมือเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว


“อือ พะ พี่ชานยอล แบค ฮ อะ ฮยอนขอ อ่าส์!” พอพูดเท่านั้นแหละ แท่งเอ็นร้อนทั้งแท่งก็พลวดพลาดเข้ามาทั้งลำไม่บอกไม่กล่าว โชคดีที่ไม่เจ็บมาก น้ำหล่อลื่นที่ออกมามากช่วยในการเคลื่อนไหวได้ดี


“ซี๊ดดดดดดดดดด แน่นชิบหาย” ชานยอลสบถ ขยับสะโพกหนาบเนิบ ชักออกจนเกือบหลุดปลายหัวมน ก่อนกระแทกเข้าไปมิดลำ


“อะ จุก ซี๊ดดด” แบคฮยอนเบ้หน้าเมื่อรู้สึกจุกยามกระแทกเข้ามา


จากจังหวะนาบเนิบเป็นร้อนแรง เสียงกระทบเนื้อดังลั่นห้องแข่งกับเสียงครางทุ้มต่ำสลับสูง เสียงน้ำเฉอะแฉะดังอย่างหยาบโลนแต่กลับช่วยเพิ่มอารมณ์ให้ทั้งคู่ ชานยอลยันกายขึ้นหลังตรง ตากลมมองแท่งเอ็นของตัวเองที่ผลุบเข้าออกช่องทางที่ตอดรัด


“ซี๊ด เธอตอดฉันแน่นแบบนี้ฉันจะแตกง่ายๆนะ อ่าส์ สุดยอด” ใบหน้าหล่อเงยหน้าหอบครางซี๊ดปาก ก่อนก้มลงไปเลียจุกนมสีแดงก่ำที่ถูกดูดดุ้นก่อนหน้านี้


“อร๊าย อ่าส์ ชาน อึก ตรงนั้น เร็วๆ ไม่ไหว ซี๊ด จะแตก” กรีดร้องลั่นเมื่อปลายหัวมนกดลงจุดกระสั่นเต็มแรงจนทำให้น้ำเกือบแตก


ฟึบ


“อะ” แบคฮยอนที่ใกล้จะถึงฝั่งฝัน กลับต้องชะงักเมื่อจู่ๆก็ถูกเปลี่ยนตำแหน่งให้ขึ้นมาอยู่ด้านบน


“ยกนี้พี่ให้ ขยับสิ อ่าส์” รอยยิ้มกรุ้มกริ่มเผยออก มือหน้าบดขยี้ยอดอก ก่อนใช้มืออีกข้างชันแขนให้ตัวเองขึ้นมา ใบหน้าหล่อซุกลงอกนุ่มนิ่ม ถ้าแบคฮยอนมีนมเหมือนผู้หญิง ใบหน้าของชานยอลคงซุกอยู่กลางอกอวบอิ่มนั้น


“อือ พี่ชานยอล แบค อ่าส์” คิดคำพูดไม่ออกว่าต้องการที่จะพูดอะไร เมื่อความสูงสุดที่ใกล้ปลดปล่อยมาถึง ทำให้หัวสมองแบคฮยอนเบลอไปอีกจากที่เบลอไปเพราะแอลกอฮอล์อยู่แล้ว แขนเรียวยกขึ้นโอบคออีกคนแน่น ก่อนสะโพกจะขยับขึ้นลงราวคนคุมเกมส์สวาสนี้


“ซี๊ดดดดดด แบคฮยอนเร็วหน่อย” ชานยอลเองก็รู้สึกอยากปลดปล่อยเต็มทน ร่างสูงขยับตัวเองให้พิงหัวเตียง พรางจับสะโพกมนไว้แน่น ก่อนแยกขาอีกคนออกกว้างกว่าเดิม แท่งเอ็นร้อยผลุบโผล่ๆเข้าออกช่องทางร้อนระอุถี่ยิบ


“อะ อะ ซี๊ด อ่าส์” เล็บทั้งสิบจิกลงแผ่นหลังเพื่อระบายความเสียว แบคฮยอนหวีดร้องครางเสียงดังยามอีกคนกระแทกถี่ๆเน้นๆจนร่างเล็กปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเปื้อนทั้งหน้าท้องตัวเองและหน้าท้องแกร่งทั้งที่ยังไม่ได้จับแท่งน้อยของตัวเองด้วยน้ำ ก่อนจะรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่ฉีดเข้ามาด้านหลัง


“ถ้าพรุ่งนี้เธอจำไม่ได้ละก็…” ชานยอลดึงร่างเล็กมาซบอกทั้งที่แช่แกนกายไว้ กลีบปากหยักจูบขมับชื้นอีกคนก่อนจะพลิกให้ร่างเล็กลงไปนอนใต้ร่างอีกครั้ง


“อะ งื้อ” แบคฮยอนครางงุ้งงิ้งขัดใจเมื่อยังไม่หายเหนื่อย


“เตรียมตัวตายคาอกได้เลยที่รัก บทลงโทษของเธอไม่จบแค่รอบเดียวหรอก” แท่งเอ็นที่ปล่อยปล่อยไปเมื่อครู่ ขยับเข้าออกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีน้ำล่อลื่นช่วยให้เสียวกว่าเดิม


“อะ ซี๊ด อะ”


และแล้วบทรักบนเตียงก็เริ่มขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าตามคำบอกของผู้เป็นสามี…..

และดูเหมือนแบคฮยอนจะลืมไปอะไรไปบางอย่าง...  



(Please comment)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น